Miura "không sốc" vì trận thua, HLV U23 Myanmar "không thể tin nổi"


Thứ 7, 13/06/2015 | 15:29


(ĐSPL) - Phát biểu sau trận thua ở bán kết SEA Games 28, HLV Miura tỏ ra bình thản. Trong khi đó, HLV Lwin Kyi của U23 Myanmar lại bất ngờ vì chiến thắng của đội nhà.

(ĐSPL) - Phát biểu sau trận thua ở bán kết SEA Games 28, HLV Miura tỏ ra bình thản. Trong khi đó, HLV Lwin Kyi của U23 Myanmar lại bất ngờ vì chiến thắng của đội nhà.

"Tôi rất thất vọng nhưng không sốc. Trong bóng đá, thắng thua là chuyện bình thường. Mọi điều đều có thể xảy ra nên tôi sẽ chấp nhận mọi kết quả", HLV Miura nói.
"Trận này U23 Việt Nam thua không phải vì đen đủi. Các cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại dứt điểm không hiệu quả. Đây là vấn đề về kỹ thuật dứt diểm, về sự hiệu quả chứ không thể xem là sự may mắn", HLV Toshiya Miura phát biểu sau khi đội nhà dừng bước ở bán kết.
"Cảm ơn các cổ động viên đến Singapore cổ vũ và cả những người theo dõi trên truyền hình", nhà cầm quân sinh năm 1963 nói. "Các cầu thủ của tôi không hề chủ quan và đã chiến đấu hết sức. Tuy nhiên, chúng tôi đã không thể mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Tôi xin lỗi vì điều đó".

Miura không sốc vì trận thua, còn HLV đội bạn lại bất ngờ.

HLV Miura cho biết toàn đội cần nhanh chóng quên đi thất bại, cố gắng thi đấu trong trận HC đồng diễn ra vào 13h ngày 15/6 (theo giờ Hà Nội), với đội thua trong trận bán kết còn lại giữa U23 Thái Lan và U23 Indonesia.
Còn HLV của U23 Myanmar lại ngỡ ngàng khi đánh bại U23 Việt Nam. "Tôi rất bất ngờ trước kết quả này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ đã chơi một trận quả cảm và tất cả người hâm mộ đã hết lòng cổ vũ", HLV Lwin Kyi phát biểu sau trận bán kết. "Tôi nghĩ nguyên nhân quan trọng làm nên chiến thắng bất ngờ này là tinh thần tập thể. Các cầu thủ của tôi đã thi đấu quyết tâm và gắn kết", HLV Kyi lý giải.
Đoàn quân của HLV Lwin Kyi sẽ chơi trận chung kết vào ngày 15/6, gặp một trong hai đối thủ U23 Thái Lan và U23 Indonesia.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miura-khong-soc-vi-tran-thua-hlv-u23-myanmar-khong-the-tin-noi-a98303.html