Công Vinh "không phải dạng vừa đâu"


Thứ 2, 27/04/2015 | 07:34


(ĐSPL)- Ngay trước ngày ông Lê Thuỵ Hải chia tay B.Bình Dương, Lê Công Vinh và báo chí đã liên tục có những dấu hiệu bất thường.

(ĐSPL)- Ngay trước ngày ông Lê Thuỵ Hải chia tay B.Bình Dương, Lê Công Vinh và báo chí đã liên tục có những dấu hiệu bất thường.

Đầu tiên là việc tiền đạo người xứ Nghệ ẩn ý về "HLV khác" bên lề lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2014: "Vấn đề lớn nhất của tôi là thời gian chứ không phải HLV. Tôi luôn nỗ lực tập luyện vì điều đó đầu tiên là tốt cho chính bản thân mình. Hiện nay tôi có thể không thi đấu dưới thời HLV này nhưng tôi có thể đá dưới HLV khác. Bóng đá chuyên nghiệp không thể nói trước điều gì".
Sau đó, khi được phóng viên hỏi: "Nếu phải biếu xén để được thi đấu thường xuyên hơn, liệu Công Vinh có chấp nhận làm điều này?" Vinh trả lời "không bao giờ" và " Tôi đến Bình Dương không để đá cho một ông nào đó, tôi tập luyện cũng không phải vì một ai đó".
Cô vợ Thuỷ Tiên của Công Vinh cũng nói những lời đầy ẩn ý trên facebook cá nhân kèm theo link bài phỏng vấn: "Người ta chỉ có 1 lần trong đời để sống thế nên cách sống tốt nhất là , không biến mình trở thành nô lệ của danh vọng và tiền bạc. Nếu mình không tự tôn trọng bản thân thì chắc chắn không bao giờ đứng vững trong cuộc sống".
Sau đó, báo Trí thức trẻ "xì" thêm thông tin từ "một nguồn tin tin cậy ở B.Bình Dương", nói rằng đồng đội từng gợi ý Công Vinh mang 50 triệu đến biếu HLV Lê Thụy Hải nhưng chân sút này đã từ chối làm theo. Cùng với đó là thông tin những buổi nói chuyện giữa Công Vinh và ông Hải, và cả TGĐ Cao Văn Chóng.

Công Vinh với vẻ mặt hiền lành.

"Nguồn tin tin cậy" nào mà biết cả những chi tiết các cuộc nói chuyện riêng tư như vậy? Ngay ngày hôm sau khi thông tin này được tung ra, B.Bình Dương chia tay ông Hải.
Tác giả Đoàn Dự, báo Trí thức trẻ có đặt nghi vấn: "Vậy thì vì lý do nào, mà trong ít ngày qua, Công Vinh lại “cứng tiếng” đến vậy? Liệu có phải tiền đạo này đã biết trước những dấu hiệu về chuyện ông Hải sẽ phải ra đi?
Báo Khám phá dẫn lời ông Hải về mối quan hệ với Công Vinh: "Còn về Công Vinh, tôi không đồng ý cậu ấy về B.BD. Công Vinh không nói với tôi để về B.BD. Tại sao cậu ấy lại không trao đổi với tôi? Về B.BD rồi thì phải thích nghi với đội bóng, nếu không được sẽ bị đào thải. Nhưng tôi tuyệt đối không ghét Công Vinh. Bởi nếu bạn ghét một người nào đó, mà người ấy là linh hồn của đội bóng thì 3 nốt nhạc bạn mất việc ngay. Nếu bạn ấy làm đội chiến thắng, tôi thắng lợi thì việc gì phải ghét”.
Ngay sau khi chia tay Bình Dương, ông Hải trải lòng với báo Thể thao văn hoá: "Tôi mắng cầu thủ rất ghê, không khen ai bao giờ. Nhận tiền của người ta mà không khen thì làm việc sao được.
Đội bóng có hai mấy cầu thủ, hai mấy người tôi coi như những đứa con có đứa yêu, đứa ghét. Nhưng ai bị ghét thì phải xem lại mình vì tôi đối xử rất công bằng. Những danh thủ đến đây thì phải theo tập thể ở đây chứ đội bóng không thể theo bất cứ danh thủ nào. Chưa theo được thì phải ở ngoài, khi tôi cho vào thi đấu thì toàn hòa và thua, thế thì phải xem lại mình chứ".
"Tôi bất đồng với lãnh đạo CLB ở chỗ ấy nhưng người ta là ông chủ, mình phải chấp nhận", nhà cầm quân 69 tuổi khẳng định mối bất đồng với lãnh đạo đội nhà trong việc sử dụng "danh thủ".
Quả thực, với những diễn biến của sự việc như trên, có thể thấy rằng Công Vinh cũng "không phải dạng vừa đâu".

Clip trận đấu Everton 3-0 M.U.

P.V (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-khong-phai-dang-vua-dau-a92577.html