Được hứa sex miễn phí 16 tiếng, cầu thủ Nga quyết tái lập kỳ tích của Ronaldo


Thứ 5, 09/04/2015 | 03:46


(ĐSPL) - Diễn viên phim người lớn nổi tiếng Alina Yeremenko vừa hứa thưởng cầu thủ Alexander Kokorin 16 tiếng “vui vẻ” miễn phí nếu anh này ghi 5 bàn.

(ĐSPL) - Nhiều khả năng một cầu thủ Nga sẽ quyết tâm tái lập kỳ tích ghi 5 bàn của Ronaldo để  nhận thưởng sex miễn phí 16 tiếng.
Alina Yeremenko là một diễn viên phim người lớn nổi tiếng ở Nga và châu Âu. Được biết, chân dài 25 tuổi này rất đam mê bóng đá. Lý do Yeremenko yêu thích bóng đá cũng có chút liên quan tới công việc của mình. Theo tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Alina Yeremenko cho biết cô thích bóng đá vì bộ môn này có rất nhiều chân sút điển trai, hấp dẫn, giống như thể loại phim khiêu dâm vậy.

Kokorin và Yeremenko.

Yeremenko cũng cho biết cô dành rất nhiều tình cảm cho Alexander Kokorin, tiền đạo của Dynamo Moscow và ĐT Nga. Cô chấm cho Arshavin, cựu cầu thủ của Arsenal, 8 điểm vì "dễ thương", nhưng cho Kokorin tới 10 điểm vì vẻ điển trai của anh này.
Để chứng minh cho tình cảm của mình, sao khiêu dâm này hứa hẹn sẽ thưởng "đậm" cho Kokorin: “Nếu từ nay cho tới khi kết thúc mùa giải, Kokorin có thể ghi thêm ít nhất 5 bàn thắng nữa, tôi sẽ thưởng cho anh ấy 16 tiếng sex miễn phí. Tôi là một CĐV của Dynamo Moscow và tin rằng món quà của mình sẽ là lời cảm ơn ý nghĩa nhất cho những đóng góp của Alexander”, diễn viên từng đoạt giải Oscar về thể loại phim người lớn năm 2014 cho hay.
Kokorin hiện là 1 trong 3 chân sút chủ lực của Dynamo Moscow. Từ nay đến cuối mùa, giải VĐQG Nga còn 10 vòng đấu nữa. Kokorin hoàn toàn có thể hoàn thành chỉ tiêu Yeremenko đưa ra. Chỉ sợ sau khi kết thúc mùa giải, anh không còn sức "nhận thưởng" mà thôi.
Mới đây, Ronaldo đã ghi liền 5 bàn thắng trong chiến thắng đậm 9-1 của Real Madrid trước Granada. Vì thế cũng có khả năng Kokorin sẽ quyết tâm tái lập kỳ tích này để ...nhận thưởng luôn. Nếu vậy, phần thưởng có lẽ cũng sẽ lớn hơn nhiều.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-hua-sex-mien-phi-16-tieng-cau-thu-nga-quyet-tai-lap-ky-tich-cua-ronaldo-a90337.html