Những 'chiêu trò' của ông Hải 'lơ'


Thứ 6, 10/04/2015 | 09:51


(ĐSPL) - HLV Lê Thuỵ Hải ngoài những phát ngôn gây sốc còn có nhiều chiêu trò ít người biết.

(ĐSPL) - HLV Lê Thuỵ Hải ngoài những phát ngôn gây sốc còn có nhiều chiêu trò ít người biết. 
Trong năm nay, trước những thông tin các cầu thủ không tin tưởng mình, ông Hải đã 3-4 lần bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi, và sau đó nói với các cầu thủ vì lãnh đạo giữ lại, ông mới ở lại. Cứ sau mỗi lần như thế, vị thế của vị chiến lược gia nhiều "chiêu trò" này lại cao lên trong mắt các cầu thủ.
Với thông tin huỷ tập, đuổi trợ lý, đòi từ chức trước trận đấu của B.Bình Dương với Jeonbuk Motors, HLV người Hà Đông đã lên tiếng.
Vị GĐKT này cho rằng không có chuyện ông bất đồng với cầu thủ hay BLĐ đội bóng. Vấn là việc ông Hải “lơ” chủ động đề bạt nguyện vọng được nghỉ vì lý do tuổi cao, sức yếu. ông Hải cho biết: “Trước trận đấu bù với Hà Nội T&T, tôi có đề đạt nguyện vọng xin nghỉ. Nhưng là nói chuyện chứ không phải viết đơn. Tôi nói với lãnh đạo là tôi lớn tuổi rồi, sức khỏe cũng kém lại đang bị cúm nên dừng lại thì tốt”.
Sau đó thì toàn thể các thành viên của nhà ĐKVĐ V.League đã họp kín để lấy tín nhiệm với HLV này. Thế nhưng sau khi các cầu thủ không có một ý kiến gì thì BLĐ đội bóng đã quyết định không cho HLV Lê Thụy Hải nghỉ.

Ông Hải "lơ" có nhiều chiêu trò.

Ông Hải “lơ” nói: “Lãnh đạo đội bóng triệu tập cuộc họp (có Chủ tịch CLB và GĐĐH) để lấy ý kiến tất cả các thành viên. Toàn đội không một ai có ý kiến gì, tất cả các cầu thủ đều ngồi yên lắng nghe. Cuối cùng, lãnh đạo đội bóng chốt lại vấn đề là không cho tôi nghỉ và động viên làm tiếp”.
Không hiểu, những thông tin trên có thực sự chính xác không, hay lại là những "chiêu trò" mới của vị HLV này. Trong sự nghiệp cầm quân của mình, hầu như ở CLB nào ông Hải cũng vài ba lần dọa từ chức, nhưng trong hơn chục CLB mà ông dẫn dắt đến nay, chưa một lần vị HLV này viết đơn và đều hoặc bị sa thải, hoặc ở đến tận khi hợp đồng hết hạn và không được gia hạn thêm.
Năm nay, ông Hải đã bước sang tuổi 69 và không còn đủ sức khỏe để đi theo đội trong suốt mùa giải. Vì vậy, nếu ông có ý định xin nghỉ thật thì cũng hoàn toàn hợp lý. Thật ra, Bình Dương cũng đã có sẵn phương án thay thế là HLV Nguyễn Thanh Sơn hoặc HLV Nguyễn Hữu Thắng trong vài năm tới.
Cuối cùng, HLV Lê Thụy Hải cũng thừa nhận đang dần chuyển giao vai trò dẫn dắt đội bóng cho trợ lý Nguyễn Thanh Sơn. Ông nói: “Hiện nay, việc điều hành các buổi tập phần lớn do HLV Thanh Sơn làm, tôi chỉ đứng ngoài quan sát thôi. Thứ nhất là để cậu ấy tiếp cận dần cho quen. Thứ hai là tôi già rồi, cũng không muốn đứng ra nữa”.

P.V (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chieu-tro-cua-ong-hai-lo-a90542.html