Tin bóng đá HOT 16/2: Thua thảm Bayern Munich, Arsenal nhận kỷ lục hổ thẹn


Thứ 5, 16/02/2017 | 03:03


Arsenal nhận kỷ lục hổ thẹn sau thất bại trước Bayern, Mourinho trảm cầu thủ trước trận gặp Saint-Etienne,... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 16/2.

Arsenal nhận kỷ lục hổ thẹn sau thất bại trước Bayern, Mourinho trảm cầu thủ trước trận gặp Saint-Etienne,... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 16/2.

Arsenal nhận kỷ lục hổ thẹn sau trận thua Bayern Munich

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, CLB Arsenal một lần nữa lại nhận thất bại trong chuyến hành quân tới nước Đức gặp đối thủ ‘kị dơ’ Bayern Munich. Với việc để cho đối phương ghi đến 5 bàn thắng, đội bóng thành London đã trở thành CLB đầu tiên của nước Anh phải nhận 200 bàn thua tại đấu trường Cúp C1.

Tin bóng đá HOT 16/2: Thua thảm Bayern Munich, Arsenal nhận kỷ lục hổ thẹn 

Với trận thua quá đậm này, cửa đi tiếp tại mùa giải năm nay của Pháo thủ gần như đã khép lại. Điều này đồng nghĩa với một tương lai khá u ám với ông thầy Arsene Wenger khi nhà cầm quân người Pháp đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích của NHM về phong độ tệ hại của đội bóng trong những mùa giải gần đây.

[mecloud]K6rsVuKSyg[/mecloud]

Mourinho trảm cầu thủ trước trận gặp Saint-Etienne

Trước trận lượt đi gặp Saint-Etienne trong khuôn khổ vòng 32 đội Europa League, HLV Jose Mourinho đã khẳng định không có ý định để hậu vệ Luke Shaw ra sân thi đấu.

"Luke Shaw sẽ không ra sân trận gặp Saint-Etienne bởi đội bóng vẫn đang thi đấu rất tốt. Tôi hạnh phúc với bộ tứ hiện có. Manchester United sẽ xuất phát với Valencia, Bailly, Smalling và Daley Blind.", Người đặc biệt phát biểu.

HLV Wenger vẫn nói cứng sau thất bại trước Bayern

Cửa đi tiếp của Pháo thủ tại Cúp C1 gần như đã bị đóng lại sau thất bại thảm hại 1-5 trước Bayern Munich. Tuy nhiên, chia sẻ sau trận đấu, HLV Wenger vẫn tỏ ra khá tự tin.

Ông tâm sự: “Chúng tôi có quá khứ buồn ở vòng 1/8 nhưng chúng tôi có thể đương đầu với những thách thức lớn. Tôi biết rất rõ Bayern Munich bởi họ là 1 trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Nhưng tôi cảm thấy rằng chúng tôi đã có kinh nghiệm đối đầu họ. Đừng quên rằng chúng tôi có ưu thế là được chơi trận lượt về tại sân nhà. Tất nhiên, mỗi phút thi đấu ở trận lượt đi sẽ ảnh hưởng lớn tới cơ hội ở trận lượt về của chúng tôi”.

Costa chính thức ở lại Chelsea với mức lương cực khủng

Tương lai của tiền đạo Diego Costa đã được định đoạt vào ngày hôm qua 15/2 khi ngôi sao TBN đã chốt tương lai với Chelsea theo một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Theo SunSport, Diego Costa cùng người đại diện đã đồng ý các điều khoản trong hợp đồng mới với CLB Chelsea. Qua đó, chân sút người Tây Ban Nha sẽ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge đến năm 2022 cùng mức lương 220.000 bảng mỗi tuần.

Với bản hợp đồng mới, tiền đạo sinh năm 1988 sẽ vượt qua người đồng hương Cesc Fabregas để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Chelsea và nằm trong Top 5 cầu thủ nhận lương cao nhất Premier League.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bong-da-hot-162-thua-tham-bayern-munich-arsenal-nhan-ky-luc-ho-then-a181107.html