+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam gặp khó trước trận tứ kết

    ĐS&PL Trước trận tứ kết gặp U19 Bahrain, U19 Việt Nam gặp phải nhiều khó khăn khi ban tổ chức thay đổi địa điểm tập luyện, cộng thêm mặt sân tập không đảm bảo.

    Trước trận tứ kết gặp U19 Bahrain, U19 Việt Nam gặp phải nhiều khó khăn khi ban tổ chức thay đổi địa điểm tập luyện, cộng thêm mặt sân tập không đảm bảo.

    Từng được đánh giá cao về khâu tổ chức nhưng chủ nhà Bahrain lại khiến cho những người yêu mến bóng đá châu lục phải thất vọng khi có hành động không đẹp trước trận tứ kết thứ 2 giữa U19 Việt Nam và u19 Bahrain.

    BLĐ U19 Việt Nam bức xúc với sự thay đổi đột ngột của BTC.

    Cụ thể, theo như lịch ban đầu của ban tổ chức, U19 Việt Nam được bố trí tập luyện ở sân của CLB East Riffa (cách nơi đóng quân 25km), tuy nhiên khi toàn bộ BHL cùng cầu thủ U19 Việt Nam đến nơi để tập luyện thì địa điểm đã bị đổi sang sân tập của CLB Al Hidd mà không hề được báo trước.

    Việc thay đổi địa điểm đột ngột không phải quá xa lạ ở các giải đấu nhưng điều đáng nói hơn khi U19 Việt Nam đã rất vất vả di chuyển gần 1 tiếng đồng hồ vẫn không thể vào sân tập ngay do CLB Al Hidd đang tập. Lãnh đạo đội phải làm việc gần 20 phút các cầu thủ mới được vào sân.

    Mặt sân tập CLB Al Hidd không được đảm bảo.


    Chưa dừng lại, mặt sân tập của CLB Al Hidd lại không được đảm bảo bởi nhiều vết lồi lõm. Càng bất ngờ hơn nữa khi U19 Việt Nam chỉ được tập nửa sân, phần còn lại thuộc về CLB Al Hidd. BLĐ U19 Việt Nam tỏ ra rất thất vọng trước sự thiếu chuyên nghiệp của BTC và đã lên tiếng, dù vậy thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn phải chấp nhận tập luyện ở mặt sân không như mong đợi.

    Trận đấu giữa U19 Bahrain và U19 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 23h15 ngày 23/10. Thethao247.vn sẽ trực tiếp trận đấu này, mời quý vị chú ý theo dõi.

    Ngọc Sơn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-gap-kho-truoc-tran-tu-ket-a167303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.