+Aa-
    Zalo

    Thêm 100 suất quà đến với người dân vùng tâm lũ Quảng Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hơn 100 suất quà đã được đại diện báo ĐS&PL tại miền Trung và nhóm thiện nguyện TP Huế trao tận tay cho các hộ dân chịu ảnh hưởng nặng ở vùng lũ Quảng Bình.

    (ĐSPL) - Hơn 100 suất quà đã được Đại diện báo Đời sống và Pháp luật (ĐS&PL) tại miền Trung và nhóm thiện nguyện ở TP Huế trao tận tay cho các hộ dân ở vùng lũ Quảng Bình.

    Ngày 24/10, để chia sẻ, động viên với những khó khăn người dân phải gánh chịu sau đợt lũ lịch sử vừa qua, Đại diện Báo ĐS&PL đã đồng hành với nhóm thiện nguyện tại TP Huế trao 100 suất quà bao gồm tiền mặt, nhu yếu phẩm, quần áo và sách vở… cho các hộ dân vùng tâm lũ xã Lê Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình).


    Báo ĐS&PL đồng hành cùng các nhà hảo tâm mang quà đến với bà con vùng lũ xã Lê Hóa. 

    Được biết, xã Lê Hóa là địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề từ đợt lũ lịch sử vừa qua, khiến hơn 70 ngôi nhà bị hư hỏng, ngập sâu trong nước. Nhiều vật dụng sinh hoạt, nhà cửa, hoa màu bị cuốn trôi.

    Chị Võ Bích Vân, Trưởng nhóm thiện nguyện tại TP Huế chia sẻ: “Nhận thấy được khó khăn của bà con phải gánh chịu trong đợt lũ vừa qua, nhóm đã kêu gọi ủng hộ để mang đến cho các hộ dân những vật dung thiết yếu như quần áo, sách vở… Hi vọng, những món quà nhỏ của nhóm sẽ phần nào giúp đỡ bà con nơi đây nhanh chóng ổn định cuộc sống".


    Những món quà nhỏ của các nhà hảo tâm đã được trao tận tay bà con vùng lũ.

    Trao đổi với PV, bà Lê Thị Hồng Thắm, Chủ tịch UBMTTQ xã Lê Hóa, huyện Tuyên Hóa cho biêt: Đây là nhóm thiện nguyện thứ 2 đến với địa phương để trao quà cho các hộ dân. Xã Lê Hóa là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề sau đợt lũ vừa qua, khiến cuộc sống người dân gặp nhiều khó khăn. Chính quyền địa phương cũng rất ghi nhận tấm lòng của các nhà hảo tâm gửi đến để giúp bà con trong lúc hoạn nạn.

    Trước đó vào ngày 20/10, Báo ĐS&PL cũng đã phối hợp với một doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) trao hơn 500 suất quà cho các hộ cao tuổi tại phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn.

    Trong trận lũ lịch sử vừa qua, Quảng Bình nói riêng và các tỉnh miền Trung nói chung chịu ảnh hưởng vô cùng nặng nề. Hiện người dân nơi đây rất cần sự chung tay giúp sức của cộng đồng để sớm ổn định cuộc sống, chăm lo sản xuất.

    Mọi sự ủng hộ cho người dân miền Trung của các nhà hảo tâm xin gửi về địa chỉ:

    Báo Đời sống & Pháp luật tại Miền Trung:

    Số 03, Đại lộ Lê Nin, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

    Số tài khoản: 0191012468008, Ngân hàng Bảo Việt Nghệ An; Chủ tài khoản: Báo Đời sống & Pháp luật tại Miền Trung.

    ĐT: 0912329293 (Mr Xuân Hồng) hoặc 0912182109 (Mr Quốc Hoàn).

    Phi Hoàng – Đình Tuấn

    [mecloud]l2H3bqQAHc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-100-suat-qua-den-voi-nguoi-dan-vung-tam-lu-quang-binh-a167580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.