+Aa-
    Zalo

    Thêm bằng chứng cho thấy kim tự tháp được người ngoài hành tinh xây dựng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một bộ phim tài liệu mới được phát hành bất ngờ tuyên bố kim tự tháp Giza của Ai Cập được xây dựng bằng cách sử dụng "công nghệ tiên tiến" của người ngoài hành tinh.

    Một bộ phim tài liệu mới được phát hành bất ngờ tuyên bố kim tự tháp Giza của Ai Cập được xây dựng bằng cách sử dụng "công nghệ tiên tiến" của người ngoài hành tinh.

    Kim tự tháp Ai Cập là thành quả của người ngoài hành tinh? Ảnh minh họa: Getty

    Các di tích của nền văn minh Ai Cập cổ đại đủ cạnh tranh với các tòa nhà hiện đại nhất của chúng ta ngày nay, gây ấn tượng mạnh mẽ cho nhân loại trong nhiều thế kỷ. Nhiều địa danh được kết nối với các vị Thần và trong đó, kim tự tháp Giza được xem là một trong những thành tựu đáng kinh ngạc nhất. Công trình này được dựng lên bởi một nền văn minh không có kiến ​​thức về bánh xe và bị giới hạn về công nghệ so với các tiêu chuẩn hiện đại.

    Trong bộ phim tài liệu của Netflix “The Pyramid Code” (tạm dịch: Mật mã Kim tự tháp), các nhà nghiên cứu và nhà lý thuyết âm mưu đã đặt câu hỏi về khả năng các kim tự tháp Ai Cập được "xây dựng với công nghệ cao" của người ngoài hành tinh vì thật khó tin là những người cổ đại có thể hoàn thành công trình vĩ đại đến thế. Tiến sĩ Carmen Boulter tuyên bố: "Bằng chứng ở ngay trước mắt chúng ta".

    Theo ước tính, kim tự tháp Giza được xây dựng từ khoảng 2.300.000 khối đá nặng từ 2 - 30 tấn mỗi khối và thậm chí còn có một số khối nặng hơn 50 tấn. Kim tự tháp cũng bao gồm 144.000 viên đá và người ta tin rằng tất cả chúng đều được đánh bóng, phẳng lì với độ chính xác cực kỳ cao.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-bang-chung-cho-thay-kim-tu-thap-duoc-nguoi-ngoai-hanh-tinh-xay-dung-a251156.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan