+Aa-
    Zalo

    Thêm bằng chứng Manchester United sẽ mời Zinedine Zidane cho mùa giải tới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại sứ Manchester United Mikael Silvestre vừa gặp HLV Zinedine Zidane, giữa tin đồn ông thầy người Pháp sẽ tiếp quản vị trí của Ole Gunnar Solskjaer.

    Đại sứ Manchester United là Mikael Silvestre vừa gặp HLV Zinedine Zidane, giữa tin đồn ông thầy người Pháp sẽ tiếp quản vị trí của Ole Gunnar Solskjaer sau khi mùa giải 2018-2019 hạ màn.

    Tại Dubai, chiến lược gia người Pháp tình cờ gặp mặt Mikael Silvestre, đồng đội cũ ở tuyển Pháp hiện là đại sứ của M.U. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng, đây không phải cuộc gặp tình cờ mà đã được lên kế hoạch từ trước. Theo đó, Mikael Silvestre được Man United giao nhiệm vụ tác động để Zidane đến Old Trafford vào mùa hè 2019.

    Đại sứ Manchester United gặp Zinedine Zidane tại Dubai - Ảnh: VTV

    Hiện tại, Zidane đang nghỉ ngơi cùng gia đình ở Dubai. Nhà cầm quân người Pháp xả hơi và đi nghỉ khắp thế giới kể từ khi chia tay Real Madrid sau mùa 2017/18.

    Tin đồn trên hoàn toàn có cơ sở bởi HLV Zidane hiện đang là ứng cử viên số 2 cho chiếc ghế HLV trưởng Manchester United, sau Mauricio Pochettino. HLV Juventus Max Allegri và nhà cầm quân của Atletico Madrid Diego Simeone cũng đã được nhắc đến cho vị trí này.

    Nếu bổ nhiệm Zidane, Man United không phải mất phí giải phóng hợp đồng bởi nhà cầm quân người Pháp đang là HLV tự do. Trong khi đó nếu chọn Mauricio Pochettino, Quỷ đỏ phải trả mức phí 34 triệu bảng giải phóng HĐ cho chiến lược gia người Argnetina với Tottenham.

    Tuy nhiên, báo chí Anh cũng đặt giả thiết cho trường hợp Solskjaer giúp M.U thi đấu thành công ở giai đoạn còn lại của mùa giải 2018/19. Nếu thế, M.U có thể sẽ chi ra 8 triệu bảng cho câu lạc bộ Molde để ký hợp đồng dài hạn với HLV này. 

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-bang-chung-manchester-united-se-moi-zinedine-zidane-cho-mua-giai-toi-a257122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan