+Aa-
    Zalo

    Thèm cháu đích tôn, mẹ đẩy con vào bi kịch nuôi con cho kẻ khác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thực tế có không ít câu chuyện về những chàng trai gặp phải tình huống trớ trêu “đổ vỏ hộ người khác"...

    (ĐSPL) – Thực tế có không ít câu chuyện về những chàng trai gặp phải tình huống trớ trêu “đổ vỏ hộ người khác” vì sự nhẹ dạ, cả tin và đôi khi là những tình huống bất khả kháng.

    Sau hôn nhân phát hiện “mình là kẻ đổ vỏ

    Tình yêu luôn mang lại những phép nhiệm màu, sự xa cách nhớ nhung khiến họ không thể dứt ra khỏi nhau được. Nhưng cũng có những cô nàng lợi dụng điều đó để bắt chính tình cũ của mình phải chịu những trách nhiệm, mà chẳng thuộc về anh ấy.

    Câu chuyện của anh Quốc Ân (Đống Đa, Hà Nội) là điển hình. Anh và chị Mai Ly yêu nhau 6 năm, nhưng vì mâu thuẫn, có người thứ 3 mà chia tay. Quá thương tiếc cho mối tình của mình anh Ân rất hoảng loạn khi xin người yêu đừng bỏ mình. Nhưng chị Ly nhất quyết đi theo anh chàng giàu có hơn. Kết quả là sau một năm chị Ly đột nhiên quay về với sự tàn tạ, héo hon. Chị ấy van xin anh Ân được quay lại. Anh Ân cũng nghĩ đơn giản vì còn yêu mình, nên cũng nhanh chóng cả 2 làm đám cưới.

    Sau 9 tháng họ có một con trai kháu khỉnh, nhưng thằng cu càng lớn tóc càng xoăn, mắt híp chẳng giống ai. Quá nghi ngờ anh Ân đi kiểm tra AND phát hiện đứa bé không phải con mình mà là của người tình cũ của vợ.

    Đàn ông và nỗi ám ảnh

    Nhiều người đàn ông thường lo lắng khi tình trạng "đổ vỏ" ngày càng tinh vi.

    Có lẽ không chỉ có anh Ân mà rất nhiều người đàn ông lo lắng khi tình trạng “đổ vỏ” ngày càng phổ biến. Điều đó, cho thấy một sự xuống dốc về đạo đức và lối sống buông thả trong tình yêu, để rồi lĩnh hậu quả khôn lường.

    Cũng có những cô nàng vì sống buông thả dễ dãi, mà khi phát hiện ra hậu quả, họ không dám đối diện với việc nuôi con một mình, không dám làm mẹ đơn thân mà đổ thừa cho hoàn cảnh, cho “đàn ông” nói chung, vì thế họ tìm cách gán trách nhiệm cho một người đã và đang theo đuổi họ.

    Bạn Mai Ngọc (Cầu Giấy) chia sẻ: “Mình có một cô bạn thân, cũng vì lầm lỡ mà có con với một tên Sở Khanh, vì lo sợ việc nuôi con một mình và không dám làm chuyện thất đức, nên cô bạn này đã yêu gấp, cưới vội một vệ tinh bên cạnh mình. Kết quả là họ có một đám cưới diễn ra ngay sau đó. Hiện tại gia đình họ rất hạnh phúc”.

    Mai Ngọc chia sẻ, cô rất buồn với cách cư xử của bạn mình và cảm thấy tội nghiệp cho người chồng kia. Và cô không đồng ý với cách làm của bạn mình.

    Khát cháu đích tôn, mẹ đẩy con vào bi kịch "đổ vỏ"

    Đôi lúc “tai nạn đổ vỏ” lại xuất phát từ niềm khát khao ao ước của bố mẹ chồng. Đó là câu chuyện buồn và cũng là tấn bi kịch của bà Ba (Mai Dịch, Cầu giấy). Chẳng là bà chỉ có một thằng con trai duy nhất, nhưng khốn nỗi vợ anh này chỉ sinh cho bà được 2 nàng công chúa xinh đẹp. Tuy yêu cháu nhưng bà rất mong có thằng đích tôn nối dõi tông đường. Thế là bà tìm mọi cách khuyên con trai kiếm thằng cu ở ngoài, thậm chí cưới vợ hai cho con trai. Dù biết thiên hạ cười chê bà đối xử tệ với dâu cả, nhưng bà cứ mặc kể chẳng thèm để ý, chẳng thèm quan tâm.

    Rồi bà cũng thỏa nguyện khi vợ hai của con trai sinh cùng lúc hai thằng cu kháu khỉnh. Bà chăm chiều hết mực, mặc cho thiên hạ nói con bà “đổ vỏ” cho người khác. Bi kịch dẫn tới đỉnh điểm khi đêm nọ, bà phát hiện con dâu của bà đang tằng tịu với người đàn ông khác trong chính vườn nhà mình. Và bà biết con bà chính là tên "đổ vỏ" nhục nhã nhất”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-chau-dich-ton-me-day-con-vao-bi-kich-nuoi-con-cho-ke-khac-a34129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan