+Aa-
    Zalo

    Thêm chứng cớ cựu Thủ tướng Anh Tony Blair ngoại tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sự xuất hiện của ông trùm truyền thông Rupert Murdoch dường như phá hỏng bầu không khí vui vẻ của vợ cũ Wendi Deng và cựu Thủ tướng Anh Tony Blair.

    (ĐSPL) – Sự xuất hiện của ông trùm truyền thông Rupert Murdoch dường như phá hỏng bầu không khí vui vẻ của vợ cũ Wendi Deng và cựu Thủ tướng Anh Tony Blair.

    Những bức ảnh chụp ba nhân vật chính Tony- Wendi- Rupert trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 40 của bà Wendi được tổ chức ở New York năm 2008 lần đầu tiên mới được công bố. Qua những bức hình này, “ngôn ngữ cơ thể” đã phần nào nói lên mối quan hệ "tay ba" giữa tỷ phú Murdoch, cựu Thủ tướng Anh Tony Blair và Wendi Deng, vợ ba của ông Murdoch.

    Thêm bằng chứng cựu Thủ tướng Anh Tony Blair ngoại tình

    Thêm bằng chứng cựu Thủ tướng Anh Tony Blair ngoại tình

    Hai bức ảnh đầu cho thấy, cựu Thủ tướng Anh Tony Blair và vợ cũ tỷ phú Murdoch, Wendi Deng, cười nói vui vẻ trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 40 của bà Deng.

    Trong hai bức ảnh đầu tiên, người ta có thể nhận thấy cựu Thủ tướng Anh Tony Blair và bà Deng đang cười nói trong một bầu không khí vui vẻ. Tuy nhiên, sắc mặt của bà Wendi đột ngột thay đổi trong bức ảnh thứ ba và thứ tư với sự xuất hiện của ông trùm truyền thông Ropert Murdoch.

    Ông Murdoch đã mời 40 người bạn thân của bà Deng, bao gồm nữ diễn viên Nicole Kidman và chồng Keith Urban, ca sĩ Billy Joel và tác gia Arianna Huffington, tham dự bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 40 của vợ được tổ chức tại khách sạn Gramercy Park năm 2008. Chi phí của bữa tiệc này lên tới 100 nghìn bảng Anh.

    Thêm bằng chứng cựu Thủ tướng Anh Tony Blair ngoại tình

    Thêm bằng chứng cựu Thủ tướng Anh Tony Blair ngoại tình

    Tuy nhiên, tâm trạng bà Deng hoàn toàn thay đổi sau khi chồng mình, tỷ phú Murdoch, xuất hiện.

    Hồi tháng 12, tạp chí Vanity Fair đã công bố “bức thư tỏ tình” bày tỏ nỗi nhớ nhung của bà Deng được cho là gửi tới vị cựu Thủ tướng Anh Tony Blair. “Bởi vì ông ấy rất quyến rũ. Bộ trang phục của ông cũng thật tuyệt. Tony có một thân hình chuẩn. Ông ấy cao và có làn da sáng. Tôi yêu đôi mắt xanh cũng như quyền lực của ông ấy”, Weng viết trong bức thư mà tạp chí Vanity Fair lần đầu tiên vừa công bố. Ngoài ra, rất nhiều thư điện tử trao đổi giữa vị cựu Thủ tướng Anh và bà Wendi Deng trong thời gian ông Murdoch đệ trình đơn xin ly hôn đã bị phát hiện. Tuy nhiên, những người bạn của ông Blair phủ nhận ông có quan hệ tình ái với bà Deng. Họ nói rằng vị cựu Thủ tướng không đáp lại tình cảm của Deng mà chỉ cố gắng giúp bà đối mặt với những vấn đề trục trặc trong hôn nhân.

    Từ lâu, Murdoch, chủ tịch tập đoàn truyền thông News Corp, đã nghe thấy những tin đồn ngoại tình của vợ cũ- người kém ông 38 tuổi nhưng ông cảm thấy sửng sốt trước tin bà Deng lại có quan hệ thân mật với ông Blair, người từng là bạn bè thân thiết và đồng minh chính trị của mình. Ông trùm truyền thông vô cùng tức giận và cảm thấy bị phản bội. Cuộc hôn nhân của ông với người vợ thứ ba đã chấm dứt vào tháng 11/2013.

    Song Tú(Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-chung-co-cuu-thu-tuong-anh-tony-blair-ngoai-tinh-a25700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan