+Aa-
    Zalo

    Thêm dấu hiệu Neymar có thể khoác áo Real Madrid

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền đạo Vinicius - người có mối quan hệ thân thiết với Neymar đã tiết lộ rằng, Neymar sẽ tới Real.

    Tiền đạo Vinicius - người có mối quan hệ thân thiết với Neymar đã tiết lộ rằng, Neymar sẽ tới Real. 

    Ở tuổi 17, tiền đạo người Brazil - Vinicius Junior đã được Real Madrid chiêu mộ với mức phí lên đến 45 triệu euro. Hiện cầu thủ này chơi cho Flamengo theo dạng cho mượn cho đến khi chính thức cập bến Bernabeu trong năm 2019.

    Thần đồng của Flamengo kết thân với Neymar và cũng thần tượng chính ngôi sao PSG. Chính vì vậy, Vinicius Junior rất khao khát được sát cánh bên cạnh đàn anh ở tuyển Brazil. Chưa dừng lại ở đó, Vinicius Junior còn mập mờ chuyện anh và Neymar có thể cùng khoác áo Real Madrid.

    Vinicius có mối quan hệ thân tình với Neymar. Ảnh: AP

    Chia sẻ với báo giới, Vinicius Junior cho hay: "Có Chúa phù hộ, tôi và Neymar sẽ thi đấu cho Real Madrid. Ai cũng biết rằng, tôi luôn mong mỏi được chơi bóng với Neymar ở sân Bernabeu. Sẽ không còn gì tuyệt vời hơn nếu giấc mơ này trở thành hiện thực".

    Thông tin thêm về việc này, báo chí Tây Ban Nha cho biết, Real sẵn sàng chi đậm 200 triệu bảng để rước về Neymar từ PSG. Tiền đạo người Brazil đang bị chấn thương và tỏ ra bất tuân lệnh của lãnh đạo PSG, như một cách để tháo chạy khỏi đội bóng này.

    Được biết, Vinicius Junior nằm trong kế hoạch trẻ hóa đội hình của Real Madrid. Cùng với những Marco Asensio, Jesus Vallejo, Marcos Llorente, Borja Mayoral, Theo Hernández, và Dani Ceballos, Vinicius Junior được xem là tương lai của nhà ĐKVĐ Champions League.

    H.V (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-dau-hieu-neymar-co-the-khoac-ao-real-madrid-a227975.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan