+Aa-
    Zalo

    Thêm thông tin gây sốc trong buổi họp báo của danh hài Thúy Nga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thúy Nga cho biết cô sẽ quỳ lạy, xin lỗi nếu 'chồng hờ' trả lại 1,5 tỷ đồng vay nợ từ dì ruột của cô.

    (ĐSPL) - Thúy Nga cho biết cô sẽ quỳ lạy, xin lỗi nếu 'chồng hờ' trả lại 1,5 tỷ đồng vay nợ từ dì ruột của cô.

    Để rộng đường dư luận khi vụ lùm xùm về mối quan hệ với chồng cũ Nguyễn Văn Nam đang ngày một trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm, tối ngày 22/1/2015, nữ danh hài Thúy Nga đã có buổi gặp gỡ trực tiếp với báo chí để công bố nhiều sự thật "gây sốc".

    Ngoài việc khẳng định "chồng hờ" là ông Nguyễn Văn Nam không phải cha ruột của con gái cô, Thúy Nga còn tiếp tục nói về việc lùm xùm tiền bạc của họ. 

    Thúy Nga trong cuộc gặp gỡ báo chí.

    Một trong những thông tin quan trọng mà dư luận đang rất quan tâm là chuyện Thúy Nga "tố" chồng cũ lừa đảo số tiền 350 ngàn USD. Tuy nhiên, ông Nam lên tiếng khẳng định là không có vì Thúy Nga hoàn toàn không có giấy tờ bắng chứng.

    Về vấn đề này, Thúy Nga cho biết: "Thật ra, 350 ngàn USD chỉ là những con số tổng mà tôi đáng nhớ nhất. Ông ấy trước chỉ nợ tôi khoảng 6 tỷ đồng, nhưng để có 6 tỷ này thì tôi phải tốn thêm một tỷ nữa. 350 ngàn USD chỉ là con số tôi nhớ để đời, chứ thật ra ông ấy đã trả được cho tôi 3 tỷ đồng".

    Thúy Nga và em trai đi cùng gặp gỡ báo chí.

    Về chuyện ông Nam cho rằng Thuý Nga dụ dỗ ông để ký giấy nợ 1,5 tỷ (số tiền mượn của dì Thúy Nga), người "tháp tùng" là em trai của Thuý Nga khẳng định: "Anh Nam nói anh ấy bị dụ dỗ và ký vào giấy nợ 1,5 tỷ, thông tin mới cung cấp này của ông Nguyễn Văn Nam là hoàn toàn vô căn cứ và không đưa ra được bằng chứng. Hai căn nhà thế chấp Thuý Nga đã xoay sở và trả nợ để lấy sổ đỏ về".

    Trước câu hỏi liệu Thúy Nga có lên báo xin lỗi ông Nam hay không, Thúy Nga cho biết: "Nếu muốn tôi xin lỗi thì ông ấy phải đứng ra trả hết số tiền đã nợ người thân trong gia đình của tôi. Chỉ khi nào ông ấy trả hết những món nợ này thì tôi mới xin lỗi, thậm chí tôi sẽ quỳ lạy để xin lỗi ông ấy".

    Mong muốn của Thúy Nga là kết thúc vụ lùm xùm và ông Nam phải trả số tiến 1,5 tỉ đồng đã vay mượn của dì ruột của cô.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-thong-tin-gay-soc-trong-buoi-hop-bao-cua-danh-hai-thuy-nga-a80627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan