+Aa -
    Zalo

    Thêm trường hợp chú chó bị buộc chặt mõm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Người bạn nhỏ" đáng thương được người qua đường tìm thấy tại Anh, trong tình trạng bị buộc băng dính quanh mõm để không thể sủa.

    "Người bạn nhỏ" đáng thương được người qua đường tìm thấy tại Anh, trong tình trạng bị buộc băng dính quanh mõm để không thể sủa.

    Theo Daily Mail, một chú chó được người đi đường tìm thấy khi bị bỏ rơi tại Oxfordshire (Anh) vào thứ 7. Các nhân viên ở RSPCA sau lúc nhận cuộc gọi đã nhanh chóng đến giải cứu "người bạn nhỏ" tội nghiệp. Lúc được tìm thấy, chú chó đang phải chịu đau đớn, phần mõm sưng lên do bị quấn băng dính rất chặt.

    Chú chó đáng thương bị buộc băng dính ở mõm được người đi đường tìm thấy tại Oxfordshire (Anh).

    "Người bạn nhỏ" này được đưa đến trung tâm cứu hộ ngay sau đó và buộc phải tiêm thuốc mê trước khi gỡ bỏ lớp băng dính. Tổ chức từ thiện Animal Rights UK đã đăng tải bức ảnh chụp chú chó bị đối xử tàn nhẫn lên mạng để kêu gọi bảo vệ động vật, đồng thời tìm kiếm thông tin về người chủ độc ác.

    Đến nay, bức hình thu hút hơn 5.000 chia sẻ, cùng nhiều bình luận tức giận, phẫn nộ trước sự đối xử tàn nhẫn với chú chó.

    Không ít người cho rằng: “Thật đáng buồn khi nhìn thấy ảnh "người bạn nhỏ" bị quấn băng dính quanh mõm trên Facebook”, “Những con người này thật vô cảm, họ không nên nuôi bất kỳ con vật nào nữa. Tôi hy vọng họ sẽ tìm ra ai đã làm điều này. Hãy nhốt bọn chúng lại trong một thời gian”...

    Thêm trường hợp chú chó bị buộc chặt mõm.

    Bức ảnh chú chó được đưa đến trung tâm cứu hộ do tổ chức từ thiện Animal Rights UK đăng tải.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video:

    [mecloud]ortWibStwg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-truong-hop-chu-cho-bi-buoc-chat-mom-a107079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.