+Aa-
    Zalo

    Thị Mầu - Đức Vĩnh nhập viện cấp cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quán quân Vietnam's Got Talent 2015 Đức Vĩnh vừa phải nhập viện để mổ ruột thừa tại bệnh viện tỉnh Bắc Ninh.

    (ĐSPL) - Quán quân Vietnam's Got Talent 2015 Đức Vĩnh vừa phải nhập viện để mổ ruột thừa tại bệnh viện tỉnh Bắc Ninh.

    Cậu bé Thị Màu - Đức Vĩnh đã phải nhập viện điều trị tại bệnh viện tỉnh Bắc Ninh do bị đau ruột thừa. Theo chia sẻ của mẹ Đức Vĩnh với tờ NgoiSao.net:"Từ hôm thi Vietnam's Got Talent về, sức khỏe Đức Vĩnh vẫn bình thường nhưng 2h sáng nay, cháu bất ngờ bị đau bụng dữ dội. Gia đình vội đưa Vĩnh lên thẳng bệnh viện tỉnh Bắc Ninh. Tại đây, cháu được chẩn đoán đau ruột thừa nên phải phẫu thuật ngay".

    Thị Mầu - Đức Vĩnh nhập viên do đau ruột thừa.

    Hiện tại, bố mẹ Đức Vĩnh túc trực ở bệnh viện để chăm sóc cậu bé. Quán quân Vietnam's Got Talent 2015 đã tỉnh nhưng chưa được phép ăn uống. Gia đình hy vọng cậu bé hồi phục tốt và sớm được xuất viện để về nhà đi học tiếp.

    Đức Vĩnh giành ngôi vị quán quân trong Vietnam’s Got Talent.

    Đức Vĩnh sinh ra tại một làng quê kinh bắc, do vậy đã sớm tiếp xúc với nhưng làn điệu dân ca, chèo, quan họ. Chính vì vậy, niềm đam mê âm nhạc đã dần ăn sâu vào trong em, để thỏa niềm đam mê, Đức Vĩnh đã tự học những làn điều từ dễ tới khó. Để con phát triển tài năng, gia đình Đức Vĩnh đã phải vay nặng lãi để có tiền cho cậu thỏa niềm đam mê mà 2 mùa trước đã lỡ hẹn. Và kết quả em đã thành công và giành ngôi vị quán quân Vietnam’s Got Talent.

    Đức Vĩnh nhập viện phẫu thuật cắt ruột thừa:


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-mau---duc-vinh-nhap-vien-cap-cuu-a90837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan