+Aa-
    Zalo

    Thí sinh bị loại khỏi cuộc thi Hoa khôi vì clip Anh không đòi quà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thí sinh Phạm Thu Hằng bức xúc tố cáo Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa khôi Tuổi trẻ Vĩnh Phúc mở rộng yêu cầu thí sinh từ bỏ cuộc thi vì clip "Anh không đòi quà".

    (ĐSPL) - Thí sinh Phạm Thu Hằng bức xúc tố cáo Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa khôi Tuổi trẻ Vĩnh Phúc mở rộng yêu cầu thí sinh từ bỏ cuộc thi vì đóng clip "Anh không đòi quà".

    Thí sinh bị loại khỏi cuộc thi Hoa khôi vì clip Anh không đòi quà

    Thí sinh Phạm Thu Hằng.

    Mới đây, tòa soạn báo Đời sống và Pháp luật nhận được "Thư kêu cứu" của một thí sinh tham dự cuộc thi Hoa khôi Tuổi trẻ Vĩnh Phúc mở rộng – Miss VPO 2014 về việc BTC yêu cầu thí sinh Phạm Thu Hằng tự rút đơn đăng ký tham gia cuộc thi vì lý do đóng clip "Anh không đòi quà" gây phản cảm.

    Clip "Anh không đòi quà" của Phạm Thu Hằng và những người bạn.

    Trong thư, thí sinh Phạm Thu Hằng viết: "Là một cô gái trẻ, em cũng muốn được tham gia một cuộc thi sắc đẹp (dù chỉ là cuộc thi cấp tỉnh) để có cơ hội thể hiện bản thân, được giao lưu và tham gia các hoạt động ý nghĩa của cuộc thi mà BTC đề ra và trên hết là có cơ hội được đại diện cho quê hương tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Chính vì lý do đó nên khi biết cuộc thi Hoa khôi Vĩnh Phúc được tổ chức lần thứ 2, em đã rất háo hức và quyết tâm tham gia.

    Em đã chụp ảnh theo đúng yêu cầu của BTC và điền đầy đủ các thông tin, trả lời câu hỏi theo yêu cầu của BTC và BTC cũng đã đăng hình ảnh và thông tin của em lên trang fan page facebook của cuộc thi để khán giả bình chọn. Tuy nhiên cuối tuần trước, đại diện BTC cuộc thi đã gọi điện cho em và nói rằng em không đủ tiêu chuẩn dự thi vì đóng clip "Anh không đòi quà" gây phản cảm và yêu cầu em nên rút đơn đăng ký dự thi về. Em cảm thấy vô cùng bức xúc".

    Sau khi nhận được "Thư kêu cứu" của thí sinh Thu Hằng, phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã liên lạc lại và trao đổi thêm với thí sinh Phạm Thu Hằng về vấn đề việc tham dự cuộc thi cũng như về clip "Anh không đòi quà", Thu Hằng nói rằng: "Bản thân em cảm thấy việc đóng một clip như vậy chỉ đơn giản là làm theo phong trào cho vui thôi chứ không có gì là phản cảm hết, có lẽ nhiều người ghét em, ghen tỵ với em nên mới cố tình nói xấu em với BTC để hạ em. Còn bản chất của mỗi con người như thế nào thì đâu thể đánh giá qua một clip được. Em mong muốn BTC cho em một cơ hội để em có cơ hội tham gia cuộc thi, để em có cơ hội thể hiện hết những gì em có vì em rất tự tin vào khả năng của mình."

    Thí sinh bị loại khỏi cuộc thi Hoa khôi vì clip Anh không đòi quà

    Thu Hằng mong muốn BTC cho mình một cơ hội để được thử sức với các thí sinh khác.

    Trao đổi với anh Nguyễn Huy Bình - đại diện BTC cuộc thi Hoa khôi Tuổi trẻ Vĩnh Phúc mở rộng – Miss VPO 2014 về trường hợp của thí sinh Phạm Thu Hằng, anh Bình nói: "BTC cuộc thi có nhận được đơn đăng ký dự thi cũng như ảnh của thí sinh Thu Hằng gửi về chương trình, qua quá trình kiểm tra bản đăng ký dự thi và những bức ảnh Thu Hằng gửi về chúng tôi không thấy có vấn đề gì về việc vi phạm nên đã đăng ảnh của Thu Hằng lên fanpage của cuộc thi giống như những thí sinh khác để các bạn có thể vào xem và bình chọn cho vòng sơ khảo.

    Nhưng sau khi hình ảnh của thí sinh Thu Hằng được đăng tải lên fanpage của chương trình, đã có rất nhiều comment phản hồi cũng như email của các bạn khán giả gửi về cho BTC cuộc thi phản ánh việc thí sinh Phạm Thu Hằng từng tham gia đóng clip "Anh không đòi quà" gây xôn xao cư dân mạng và được cho là khá phản cảm. Trước đó, BTC cuộc thi cũng đã có quy định rõ ràng rằng: "Các thí sinh đăng ký tham dự cuộc thi chưa từng quay phim, chụp ảnh phản cảm hoặc những hành động tương đương, trái với thuần phong, mỹ tục của người Việt Nam". Điều đó có nghĩa là Thu Hằng đã vi phạm một trong những quy định mà BTC đưa ra, vì vậy chúng tôi có quyền hủy bản đăng ký dự thi của Thu Hằng và loại Thu Hằng ra khỏi cuộc thi này. Nhưng có lẽ Thu Hằng đã không đọc kỹ các quy định của BTC khi đăng ký tham dự Hoa khôi Vĩnh Phúc nên vẫn gửi bản đăng ký dự thi.

    Vì Thu Hằng và các thí sinh khác tham gia cuộc thi đều là những thí sinh còn rất trẻ, chúng tôi cũng hiểu được phần nào những tâm tư, tình cảm của các em nên BTC đã quyết định không công khai thông tin loại Thu Hằng ra khỏi danh sách dự thi lên webside cũng như fanpage của cuộc thi vì sợ chạm tới lòng tự ái của các em, khiến các em buồn và có thể có những phát ngôn, hành động không hay. Tiếp đó, tôi - đại diện cho BTC đã trực tiếp gọi điện trao đổi với Hằng và đề nghị em rút lui, Hằng cũng đã đồng ý. Nhưng tôi không nghĩ rằng, Hằng lại bức xúc và gửi thư tới báo như vậy."

    Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012, nhân kỷ niệm 15 năm tái thành lập tỉnh Vĩnh Phúc. Cuộc thi Hoa khôi Tuổi trẻ Vĩnh Phúc mở rộng – Miss VPO 2012, do Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc và Công ty CP Truyền thông Quốc tế Happy Life thực hiện, đã tạo dựng được những uy tín và thành công nhất định trong việc quảng bá hình ảnh Đất và Người Vĩnh Phúc.

    Cuộc thi cũng gây được tiếng vang lớn, khi lựa chọn được những gương mặt người đẹp tiêu biểu, xứng đáng đại diện cho nhan sắc Vĩnh Phúc tham gia các cuộc thi người đẹp cấp quốc gia. Hoa khôi Hoàng Diệu Linh đã xuất sắc lọt vào Top 40 người đẹp nhất của vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 và nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí và giới truyền thông. Bên cạnh đó BTC cuộc thi cũng đã làm được một nghĩa cử cao đẹp, khi thực hiện thành công chương trình “Ngọn đèn tri ân” – Lắp đặt đèn năng lượng mặt trời tại tất cả các nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

    Phát huy những mặt tích cực và tốt đẹp của cuộc thi đối với cộng đồng xã hội về vẻ đẹp nhân văn của Đất và Người Vĩnh Phúc, đồng thời hưởng ứng năm Thanh niên Tình nguyện 2014 và tìm kiếm những gương mặt xuất sắc, đại diện cho nhan sắc của tỉnh Vĩnh Phúc tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, qua đó đặt mục tiêu Quảng bá du lịch, giới thiệu hình ảnh Đất và Người Vĩnh Phúc đến với bạn bè cả nước. Cuộc thi Hoa khôi Tuổi trẻ Vĩnh Phúc 2014 sẽ được diễn ra trong nửa cuối tháng 07 / 2014.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-bi-loai-khoi-cuoc-thi-hoa-khoi-vi-clip-anh-khong-doi-qua-a35671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan