+Aa-
    Zalo

    Thí sinh nhí khiến khiến Hoài Linh chắp tay chào thua sau Kutin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tiết lộ lý do không mời giám khảo Hoài Linh múa bụng, bộ đôi “anh Tư, chị Bảy” lớp tài năng nhí của nghệ sĩ Gia Bảo khiến ban giám khảo một phen “điêu đứng”.

    (ĐSPL) - Tiết lộ lý do không mời giám khảo Hoài Linh múa bụng, bộ đôi “anh Tư, chị Bảy” lớp tài năng nhí của nghệ sĩ Gia Bảo khiến ban giám khảo một phen “điêu đứng”.

    Tập 6 Thử Tài Siêu Nhí đã lên sóng vào tối thứ Bảy (9.7) trên kênh THVL1. Ở tập này, các thí sinh còn lại ở 4 lớp tài năng sẽ tiếp tục tranh tài để bước tiếp vào vòng “Tài năng tỏa sáng”. Đồng thời, các thí sinh lọt top nguy hiểm trước đó cũng sẽ được chính các giám viên chủ nhiệm lựa chọn để đi tiếp vào vòng trong.

    Xây dựng hình tượng “anh Tư, chị Bảy” từ những ngày đầu lên sóng, bộ đôi Gia Bảo – Khả Hân năm lần bảy lượt khiến giám khảo cười ngặt nghẽo vì quá dễ thương. Tiếp tục phát huy sở trường diễn kịch, “anh Tư” – Gia Bảo và “chị Bảy” – Khả Hân gây ấn tượng khi xuất hiện cùng tấm thảm bay có 1 – 0 – 2 và những động tác nhảy múa “điệu” đến “tan chảy”. Tự đặt ra tình huống và giải quyết vấn đề một cách hồn nhiên, cả hai khiến ban giám khảo cười tít mắt trong suốt tiết mục.

    “chị Bảy” – Khả Hân và “anh Tư” – Gia Bảo đáng yêu với tấm thảm bay có 1 – 0 – 2.
    Những động tác nhảy múa dễ thương được cả hai phối hợp ăn ý.
    Sự đáng yêu và hồn nhiên của Gia Bảo và Khả Hân khiến cả khán phòng thích thú vỗ tay không ngớt.

    Cao trào được đẩy lên khi MC Đại Nghĩa hỏi “chị Bảy” Khả Hân có biết vị giám khảo nào sở hữu vòng 2 giống cô bé. Trước tình huống này, giám khảo Hoài Linh nhanh nhẹn chỉ tay về phía Quang Lê tuy nhiên cô bé lại chỉ đích danh giám khảo Thanh Hằng. Trong khi, Quang Lê đập bàn phấn khích vì “thoát nạn” thì Hoài Linh lại cười đến chảy nước mắt vì tình huống dở khóc dở cười này.

    Hoài Linh chỉ tay nhắc khéo thí sinh “tố cáo” vòng 2 của Quang Lê.

    Thanh Hằng “đánh” Quang Lê vì vô tình bị chê béo.

    Chưa dừng lại ở đó, với sự gợi ý về việc mời các giám khảo lên nhảy của MC Đại Nghĩa, Khả Hân hồn nhiên trả lời chỉ muốn mời giám khảo Thanh Hằng, Thanh Bạch và Quang Lê. Quá phấn khích trước màn đáp trả của “chị Bảy” – Khả Hân, giám khảo Hoài Linh đứng dậy chắp tay, nhún nhảy thể hiện sự ngưỡng mộ đồng thời trêu chọc ba giám khảo còn lại: “cảm ơn con, cảm ơn hai đứa con”.

    Hoài Linh phấn khích đứng dậy nhún nhảy thể hiện sự ngưỡng mộ trước hai thí sinh nhí của lớp Gia Bảo.

    Trên đà thắng thế giám khảo Hoài Linh đề nghị: “Bây giờ tui thích cho ba giám khảo đi theo con cái lúc con suy nghĩ đó”.

    Thanh Hằng, Thanh Bạch, Quang Lê trở thành những nghệ sĩ múa bụng bất đắc dĩ trước yêu cầu gợi mở của Hoài Linh. Đúng như giám khảo Thanh Bạch nhận xét: “đây là một tiết mục tấu hài trên cả tấu hài”.
    Hoài Linh cười tít mắt trước lý do không bị “chị Bảy” Khả Hân mời lên sân khấu múa bụng .
    Danh hài tự hào khoe vòng eo siêu mỏng giúp mình thoát cảnh múa bụng.

    Nhận xét về tiết mục của Gia Bảo – Khả Hân, giám khảo Hoài Linh, người may mắn và cười nhiều nhất trong tiết mục chia sẻ: “Rất là thích cái sự hồn nhiên của hai cháu và muốn xem thử hai cháu còn làm được điều gì hơn nữa. Phần trình diễn của hai con rất dễ thương. Hy vọng đây sẽ là sự thử thách dành cho hai cháu cũng như là cho thầy giáo chủ nhiệm”.

    Phạm Ngọc Thiên Thanh “Lớp nhạc nhẹ” mở màn đêm thi với ca khúc "Ngày mai". Giám khảo Hoài Linh khen cô bé thể hiện chuyên nghiệp và tự tin. Anh cho rằng với ca khúc này Thiên Thanh còn lên cao được nữa. Nếu như nâng lên khoảng nửa “tone” thì bài hát sẽ hay và xuất sắc hơn. Giám khảo Quang Lê thể hiện sự ngưỡng mộ khi Thiên Thanh vừa thể hiện vũ đạo nhưng vẫn không bị hụt hơi và hoàn thành tốt bài hát.

    Thiên Thanh đầy tự tin khi thể hiện ca khúc hit “Ngày mai”.

    Dưới sự hỗ trợ của đại gia đình “lớp dân ca cải lương”, Lê Ngọc Thanh thể hiện ca khúc “Giọt sương bay lên” đầy nội lực. Giám khảo Thanh Bạch nhận xét ở lứa tuổi của Ngọc Thanh với kỹ thuật điêu luyện như vậy không phải ai cũng làm được.

    Ngọc Thanh khoe giọng hát mộc mạc với ca khúc “Giọt sương bay lên”.

    Hóa thân thành chú vịt Donald dễ thương, cô bé 5 tuổi Vũ Thy Học Diệp “lớp nhảy múa” mang đến màn biểu diễn sôi động trên nền nhạc “Single Lady”. Thể hiện chuẩn xác từng bước đi và dáng nhảy, cô bé khiến giám khảo Quang Lê say đắm đến nỗi nói lộn “điệu nghệ” thành “điêu nghệ”. Không ngớt lời khen ngợi sự nỗ lực của cô bé, giám khảo Thanh Hằng cho rằng đây là một tiết mục tuyệt vời.

    Vũ Thy Ngọc Diệp hóa thân thành vịt donald trong tiết mục nhảy Samba.

    Nếu như “Nghi Xuân – Tấn Lực” là tiết mục tạo nên cơn mưa cảm xúc của “Lớp dân ca cải lương” ở những tập trước thì ở tập 6, tiết mục tân cổ giao duyên “Còn thương rau đắng mọc sau hè” của Huỳnh Triệu Phú một lần nữa chạm tới trái tim người xem.

    Xuất hiện dưới hàng ghế khán giả, nghệ sĩ Thoại Mỹ không nén được cảm xúc cho biết: “Nãy giờ Thoại Mỹ theo dõi thấy tiết mục nào của các em cũng hay nhưng đến bé Triệu Phú thì ngay cái nghề hát cải lương của mình, khi bé vô vọng cổ Thoại Mỹ thấy hồi hộp và nhói trong lòng. Phải đến khi bé xuống vọng cổ rồi, Thoại Mỹ mới cảm thấy an tâm. Thật sự là bé quá giỏi, quá tuyệt vời”. Chỉ ra vài hạt sạn nhỏ trong tiết mục nhưng giám khảo Hoài Linh và Thanh Bạch đều đồng ý rằng phần diễn xuất của các bé tuy còn vụng nhưng thể hiện được sự mộc mạc và đáng yêu.

    Huỳnh Triệu Phú nhận được mưa lời khen từ ban giám khảo khi thể hiện tiết mục tân cổ giao duyên “Còn thương rau đắng mọc sau hè”.

    Sở hữu gương mặt sáng sân khấu, Phạm Quỳnh Trang “lớp nhảy múa” khiến người xem thích thú khi hóa thân thành búp bê Babie. Giám khảo Thanh Bạch dành lời khen tặng cho cô giáo chủ nhiệm Huỳnh Mến vì biết khai thác lợi thế của các bé và mang đến sự đa dạng trong các tiết mục. Giám khảo Hoài Linh đánh giá cao thần thái tự tin và sự đam mê nhiệt tình trên gương mặt Quỳnh Trang khi nhảy.

    Quỳnh Trang thay đổi hình tượng khi hóa thân thành búp bê babie.

    Thể hiện liên khúc “Quê hương tuổi thơ tôi – Ước gì” đầy cảm xúc, tuy nhiên Trâm Anh lại gặp một số lỗi khi khi sử dụng giọng mũi quá nhiều. Nhận xét về điều này, giám khảo Quang Lê cho rằng Trâm Anh cần khắc phục lỗi chính tả cũng như cách xử lý bài hát vì đây là hành trình cần có cho âm nhạc Việt Nam. Trong khi đó, giám khảo Thanh Bạch lại dành lời khen cho cô bé vì biết hòa nhập vào không gian của bài hát và truyền cảm xúc cho khán giả dù rằng phần cảm xúc có lúc liên tục, có khi bị ngắt quãng

    Trâm Anh với liên khúc “Quê hương tuổi thơ tôi – Ước gì”.

    Mang đến câu chuyện nhẹ nhàng, cảm động, Huỳnh Ngọc Bảo Trân “lớp nhảy múa” khiến người xem không thể rời mắt khi thể hiện những động tác múa điệu nghệ với quả bóng bay. Dù gặp khó khăn trong quá trình thể hiện vì bong bóng bị xẹp, không thể thực hiện trọn vẹn những động tác nhảy múa đặc biệt, Bảo Trân vẫn được đánh giá cao khi lột tả đong đầy những yếu tố bên trong.

    Giám khảo Hoài Linh cho rằng, dù gặp những điều kiện không thuận lợi nhưng Bảo Trân đã tạo được cảm xúc cho khán giả qua những động tác múa.

    Kiều Oanh khoe giọng hát dày và khỏe với ca khúc “Sweet Child O’ Mine”, Quang Lê khen ngợi cách phát âm chuẩn xác và trọn vẹn của cô bé. Anh cho rằng chất giọng của Kiều Oanh khá trưởng thành, nam ca sĩ đánh giá cao phần nhận định nhạc bằng tai của cô bé. Đồng quan điểm đó, giám khảo Thanh Bạch chia sẻ: “chất giọng con đẹp và con thể hiện bài hát rất dễ thương. Con không bị áp lực về cuộc thi. Con đã thật sự hòa nhập với bài hát để truyền đạt cảm xúc và tung tăng như cá gặp nước”.

    Kiều Oanh như cá gặp nước khi thể hiện ca khúc “Sweet Child O’ Mine”.

    Hóa thân thành chú hề dễ thương, Đinh Như Trội khiến ban giám khảo tròn mắt trước những màn ảo thuật đặc sắc. Phát hiện ra đôi chỗ sơ hở trong tiết mục nhưng giám khảo Quang Lê vẫn hết lời khen ngợi trước sự thanh thoát và nhanh nhẹn trong từng động tác của Như Trội. Giám khảo Thanh Bạch dùng hai từ “đơn giản” nhưng “hiệu quả” để nói về tiết mục của cậu bé.

    Đinh Như Trội hóa chú hề với những màn biển hóa đặc sắc.

    Tập 7 Thử Tài Siêu Nhí phát sóng lúc 21h Thứ Bảy (16/7/2016) trên kênh THVL1.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]kjljOSED4L[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-nhi-khien-khien-hoai-linh-chap-tay-chao-thua-sau-kutin-a138906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan