+Aa-
    Zalo

    Thí sinh Vietnam Idol lột xác ấn tượng trong đêm Gala 3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đêm Gala 3 của Vietnam Idol diễn ra tối 23/2 đã khiến khán giả thực sự ấn tượng với những màn lột xác ấn tượng của các thí sinh.

    (ĐSPL) - Đêm Gala 3 của Vietnam Idol diễn ra tối 23/2 đã khiến khán giả thực sự ấn tượng với những màn lột xác ấn tượng của các thí sinh. 

    Tối qua đêm gala 3 của Vietnam Idol đã diễn ra trong sự chờ đợi của khán giả. Đây là đêm thi đánh dấu sự trở lại của các thí sinh sau đêm gala đầy kịch tính tuần trước khi có đến 2 cái tên sáng giá rơi vào vòng nguy hiểm và ban giám khảo đã dùng quyền cứu thí sinh để bảo toàn top 8 bước vào đêm gala 3 tối qua.

    Thí sinh Vietnam Idol lột xác ấn tượng trong đêm Gala 3

    Phú Hiển - thí sinh có chất giọng khá tốt vừa được cứu ở đêm thi trước mở màn liveshow 3 với ca khúc "Lạc lối" được phối lại theo phong cách rock. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Không làm khán giả và ban giám khảo thất vọng, đêm thi tối qua Phú Hiển đã thực sự lột xác với sự chín chắn, trưởng thành và đầy cảm xúc.

    Thí sinh Vietnam Idol lột xác ấn tượng trong đêm Gala 3

    Phương Linh tiếp tục phát huy chất giọng tốt của mình khi thể hiện ca khúc Buồn của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Cô gây ấn tượng với người nghe bởi sự mộc mạc và cách xử lí không quá cầu kì.

    Thí sinh Vietnam Idol lột xác ấn tượng trong đêm Gala 3

    Thí sinh từng gây sốt khi tham gia X-Factor Anh Tiến Việt mang đến đêm Gala 3 ca khúc "Bang Bang Boom Boom". Tuy nhiên giống như đêm thi trước, những gì anh thể hiện vẫn khá nhạt nhòa và thiếu điểm nhấn.

    Thí sinh Vietnam Idol lột xác ấn tượng trong đêm Gala 3

    Tiếp theo đêm thi là phần trình diễn của Yến Lê – cô gái gây được ấn tượng khá tốt tuần trước. Trái ngược với dự đoán, ở đêm thi tối qua, Yên Lê lại gây bất ngờ khi mang đến ca khúc khá nhẹ nhàng "Chuyện của mùa đông" (tác giả: Toàn Thắng).

    Thí sinh Vietnam Idol lột xác ấn tượng trong đêm Gala 3

    Ngân Hà tiếp tục khai thác lợi thế trong sở trường giọng hát của mình. Phần trình bày ca khúc “Nơi ấy bình yên” của cô được đánh giá là không quá xuất sắc nhưng tròn trịa và đẳng cấp.

    Thí sinh tròn trĩnh Minh Thùy ghi dấu bằng ca khúc của Đỗ Bảo - "Tháng ngày chờ mong". Đây cũng là một phần thi nhận được những phản hồi khá tốt, đặc biệt là phong cách trình diễn ấn tượng của Minh Thùy đã ghi điểm trong lòng khán giả.

    Nhật Thủy tiếp tục chứng minh mình là một đối thủ rất nặng kí của Vietnam Idol năm nay khi mang đến ca khúc "Giữa hai thế giới" của Võ Hoài Phúc. Cô tiếp tục khẳng định sự biến hóa khôn lường và đa dạng của mình khi có sự lột xác đầy mới mẻ và đáng chú ý.

    Thí sinh gây ấn tượng nhất đêm qua là Đông Hùng. Anh mang đến ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Đức Trí - "Anh sẽ nhớ mãi. Với phần trình diễn khá ấn tượng này, Đông Hùng nhận được khá nhiều lời nhận xét thú vị từ giám khảo Mỹ Tâm.  Cô cho rằng Đông Hùng hơi... điệu và đôi khi quá "gồng" để thể hiện mình là đàn ông. Trong khi đó, nhạc sĩ Anh Quân cho rằng ca khúc này hợp với giọng nữ hơn.

    Tuần sau, đêm công bố kết quả Gala 3 sẽ diễn ra vào chủ nhật 2/3. Sẽ có 2 thí sinh phải nói lời tạm biệt với chương trình vì Ban giám khảo đã hết quyền cứu trợ.

    Trúc San

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-vietnam-idol-lot-xac-an-tuong-trong-dem-gala-3-a22793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan