+Aa-
    Zalo

    Thi thể phụ nữ lõa thể trong lu nước: Bắt khẩn cấp nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ thi thể người phụ nữ lõa thể trong lu nước ở Sóc Trăng, cơ quan công an đã bắt giữ được nghi phạm.

    Liên quan đến vụ thi thể người phụ nữ lõa thể trong lu nước ở Sóc Trăng, cơ quan công an đã bắt giữ được nghi phạm.

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, tối 17/9, Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an tỉnh Sóc Trăng tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Thạch Đen (35 tuổi, xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng).

    Thạch Đen là nghi can sát hại bà Trần Thị Mỹ L. (47 tuổi, ngụ ấp Trường Lộc, xã An Mỹ, huyện Kế Sách).

    Theo lời khai ban đầu, đêm 14/9, Thạch Đen đột nhập vào nhà bà L. để cướp tài sản.

    Vụ thi thể phụ nữ lõa thể trong lu nước: Bắt khẩn cấp nghi phạm - Ảnh minh họa

    Sau khi ra tay sát hại bà L., Đen lấy 1 sợi dây chuyền và định thực hiện hành vi hiếp dâm, nhưng do nạn nhân đã chết nên Đen đẩy xác bà L. vào trong thùng chứa nước ở nhà tắm.

    Qua quá trình điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, tối 17/9, Phòng CSHS Công an tỉnh Sóc Trăng đã ra lệnh bắt khẩn cấp Đen khi y đang ở nhà.

    Trước đó, trao đổi trên Báo Người Lao động, hàng xóm nạn nhân cho hay, bà L. là con thứ 8 trong gia đình đông anh em ở địa phương. Dạo trước, bà L. đi làm ăn ở xa, mới về sinh sống tại nhà cha mẹ ruột được khoảng 3 năm nay thì xảy ra chuyện đau lòng. Bình thường, bà L. sống độc thân, rất ít giao thiệp với hàng xóm. Căn nhà mà nạn nhân đang sinh sống là nhà của cha mẹ ruột đã mất gần 3 năm trước.

    Người Lao động dẫn lời một nhân chứng sống gần nhà bà L. cho hay, người phát hiện ra cái chết bất thường của bà L. trong thùng chứa nước là anh rể bà.

    "Sáng ông kêu cửa bà L. dậy để lấy xe nhưng gọi hoài không thấy mở cửa. Ổng nghi có chuyện nên tìm cách vào nhà. Vào trong, ổng mới tá hỏa khi thấy bà L. đã chết mà không mặc quần áo, đầu cắm trong thùng chứa nước. Thấy vậy, ổng mới kêu vợ là chị ruột bà L. lên coi sao, rồi trình báo ngành chức năng tiến hành điều tra", người này kể.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-phu-nu-loa-the-trong-lu-nuoc-bat-khan-cap-nghi-pham-a244364.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan