+Aa-
    Zalo

    Thích Tiểu Long gây chú ý khi làm phù rể trong đám cưới bạn diễn cũ Hác Thiệu Văn

    (ĐS&PL) - Tài tử Thích Tiểu Long đã gây chú ý khi làm phù rể ở hôn lễ Hác Thiệu Văn, bạn diễn thời bé ở phim "Tân Ô Long Viện".

    Ngày 15/5, Sina đưa tin Hác Thiệu Văn đã tổ chức lễ cưới lần 2. Được biết, đám cưới của nam diễn viên diễn ra ngoài trời, không gian gần gũi với thiên nhiên. Hác Thiệu Văn và dàn phù rể mặc trang phục tông màu trắng, be hoài cổ, trong khi cô dâu diện váy lụa hai dây cá tính.

    Theo chia sẻ của Hác Thiệu Văn, vợ chồng anh không coi trọng hình thức, lễ nghi, chỉ cần bản thân và hai gia đình cảm thấy thoải mái, phù hợp. Vì vậy, trong cả hai lần mở tiệc báo hỷ, Hác Thiệu Văn và bà xã Lâm Ninh Thụy đều không diện trang phục cưới truyền thống hay hiện đại.

    Trong đó, Thích Tiểu Long - bạn diễn cũ của Hác Thiệu Văn, là một trong những phù rể ở đám cưới. Sự xuất hiện của anh được truyền thông chú ý. Sao võ thuật hỗ trợ người đồng nghiệp thân thiết hoàn thành các nghi thức cưới xin.

    thich tieu long gay chu y khi lam phu re trong dam cuoi ban dien cu hac thieu van2

    Thích Tiểu Long làm phù rể trong lễ cưới của bạn diễn cũ.

    Được biết, trong ký ức của công chúng yêu phim Hoa ngữ, hình ảnh hai cậu bé Thích Tiểu Long (5 tuổi) và Hác Thiệu Văn (3 tuổi) trong bộ phim Thiếu lâm tiểu tử (1994) rất đỗi đáng yêu và thân thuộc. Ngay từ vai diễn đầu tiên này, Thích Tiểu Long và Hác Thiệu Văn đã trở thành hai ngôi sao nhí của màn ảnh Hoa ngữ.

    Sau thành công đầu tiên ấy, đôi bạn tiếp tục xuất hiện trong nhiều dự án phim khác như Tân Ô Long ViệnVô địch phản đẩu tinhLong tại Thiếu Lâm... Trong các bộ phim này, Thích Tiểu Long luôn đóng vai trò diễn viên hành động, bởi cậu bé vốn được học võ bài bản, trong khi đó, Hác Thiệu Văn mũm mĩm chịu trách nhiệm làm diễn viên hài và đóng các cảnh hài hước, chọc cười khán giả.

    thich tieu long gay chu y khi lam phu re trong dam cuoi ban dien cu hac thieu van
    Thích Tiểu Long (người cầm khay trà).

    Thích Tiểu Long và Hác Thiệu Văn đã trở thành đôi bạn gắn bó với nhau từ trên màn ảnh cho tới ngoài đời thực qua các dự án phim. Thiên đình ngoại truyện ra mắt hồi năm 1997 là bộ phim cuối cùng mà hai diễn viên nhí cùng xuất hiện.

    Thập niên 1990 chính là thời kỳ Thích Tiểu Long và Hác Thiệu Văn "làm mưa, làm gió" trên màn ảnh Hoa ngữ. Khi bước vào tuổi trưởng thành, Thích Tiểu Long vẫn theo đuổi niềm đam mê diễn xuất và hiện còn muốn phát triển sự nghiệp sang làm đạo diễn. Trong khi đó, Hác Thiệu Văn vẫn tham gia diễn xuất đều đặn.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thich-tieu-long-gay-chu-y-khi-lam-phu-re-trong-dam-cuoi-ban-dien-cu-hac-thieu-van-a575526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan