+Aa-
    Zalo

    Thiên Hà Spa – Làm đẹp mà không cần phẫu thuật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời gian không ưu ái bất kỳ ai, chính là kẻ thù của nhan sắc, thêm vào đó là sự kết hợp của môi trường ô nhiễm, thực phẩm kém chất lượng, ánh nắng mặt trời,…

    Thời gian không ưu ái bất kỳ ai, chính là kẻ thù của nhan sắc, thêm vào đó là sự kết hợp của môi trường ô nhiễm, thực phẩm kém chất lượng, ánh nắng mặt trời… khiến làn da của bạn xuống cấp, gương mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn, nhiều vùng da trùng nhão và có dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên, việc cải thiện da không còn là điều không tưởng nữa, cùng với khoa học kỹ thuật cũng như tiến bộ trong khoa học, kết hợp dưới đôi tay của đội ngũ chuyên gia làm đẹp tại Thiên Hà Spa.

    Thiên Hà Spa hiện nay là địa điểm đi đầu trong việc sử dụng công nghệ thẩm mỹ công nghệ cao mà không cần phẫu thuật tại Hà Nội. Với các thiết bị, máy móc được nhập khẩu tiên tiến và hiện đại trên thế giới giúp cho việc làm đẹp của các chị em trở nên dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết. Thiên Hà Spa đang chuyên thẩm mỹ công nghệ cao với các dịch vụ như:

    Khách hàng trước và sau khi nâng cơ không phẫu thuật 

    - Nâng cơ mặt không cần phẫu thuật: với công nghệ Hifu Ultraformer đây là Công nghệ nâng cơ, xóa nhăn với tác động đa chiều vừa nâng cơ xóa nhăn vừa giúp trẻ hóa da, loại bỏ các dấu hiệu lão hóa sớm cho da luôn săn chắc và đàn hồi. Công nghệ sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm đem lại hiệu quả nâng cơ, chống chảy xệ, đồng thời tái tạo bề mặt da, được các tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu chứng nhận về hiệu quả và tính an toàn.

    - Làm hồng nhũ hoa tự nhiên: với công nghệ Bio Light đây là công nghệ làm hồng nhũ hoa ưu việt từ Hoa Kỳ, được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 công nghệ trị thâm vùng nhạy cảm tiên tiến bao gồm ánh sáng sinh học Bio Light và tinh chất làm hồng nhũ hoa tự nhiên Nipple Brightening, bản chất chính là sự kết hợp trị thâm và trẻ hóa nhũ hoa từ trong ra ngoài, giúp làm hồng và trẻ hóa toàn diện nhũ hoa.

    - Trị giãn mao mạch: Thiên Hà Spa áp dụng công nghệ Laser xung dài (Aileen long pulse lazer) là loại Laser có thể được xem là cứu tinh cho tình trạng là tình trạng Giãn Mao Mạch. Thường xuất hiện ở những vùng da mỏng và yếu, dễ tổn thương, rất ảnh hưởng đến thiện cảm ban đầu.

    Tất cả các hệ thống thiết bị đều được nhập khẩu tiên tiến, hiện đại nhất

    - Điều trị mồ hôi nách hiệu quả tối ưu: Thiên Hà Spa ứng dụng và điều trị thành công Công Nghệ Utra Dry cho rất nhiều khách hàng, mang lại sự tự tin hấp dẫn mà trước đây mùi cơ thể ngăn cản họ.

    (Những thành tựu mà Thiên Hà Spa vinh dự nhận được)

    Với việc áp dụng những Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất, giúp cho việc làm đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật trở nên dễ dàng, thuận tiện và tiết kiệm được thời gian hơn cho khách hàng, Thiên Hà Spa tự hào là thương hiệu thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu tại Hà Thành mà khách hàng có thể yên tâm đặt trọn niềm tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-ha-spa-lam-dep-ma-khong-can-phau-thuat-a226941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.