+Aa-
    Zalo

    Thiện Nhân nhận học bổng gương mặt sáng tạo trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Quán quân The Voice Kids 2014 Thiện Nhân đã được tuyên dương gương mặt sáng tạo trẻ tại Nhà Văn hóa Thanh niên (TP.HCM).

    (ĐSPL) – Quán quân The Voice Kids 2014 Thiện Nhân đã được tuyên dương gương mặt sáng tạo trẻ tại Nhà Văn hóa Thanh niên (TP.HCM).

    Tin tức trên Zing.vn cho biết, tối 8/11, lễ Tuyên dương các gương mặt sáng tạo trẻ đã được tổ chức tại Nhà Văn hóa Thanh niên (TP.HCM). Tại buổi lễ, Thành Đoàn TP.HCM - Quỹ Bảo trợ Tài năng trẻ đã trao tặng nhận học bổng cho quán quân The Voice Kids mùa thứ 2 Nguyễn Thiện Nhân.

    Danh sách trao thưởng được xét dựa trên trên các tiêu chí bao gồm có thành tích xuất sắc, có tinh thần yêu nước, hướng về cội nguồn dân tộc và có tham gia hoặc đóng góp trong hoạt động công tác Đoàn - Hội - Đội và phong trào thanh thiếu nhi.

    Thiện Nhân nhận học bổng gương mặt sáng tạo trẻ

    Thiện Nhân nhận giải của Quỹ bảo trợ tài năng trẻ TP.HCM.

    Được biết, học bổng dành cho Thiện Nhân nhằm ghi nhận thành tích xuất sắc của cô bé trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí cũng như được xã hội yêu mến, ghi nhận.

    Trước đó, vòng Chung kết Giọng hát Việt nhí 2014 đã diễn ra vào đêm 4/10 với sự tranh tài của ba thí sinh Thiện Nhân, Hoàng Anh và Thiên Nhâm.

    Trải qua 3 phần thi, thí sinh thể hiện tốt nhất và được khán giả bình chọn nhiều nhất để trở thành Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 đã được xướng tên, đó là thí sinh Nguyễn Thiện Nhân đội Huấn luyện viên Cẩm Ly với lượng bình chọn cao nhất 49,47\%.

    Thiện Nhân nhận học bổng gương mặt sáng tạo trẻ

    Thiện Nhân biểu diễn trong đêm Chung kết The Voice Kids 2014.

    Trong đêm thi chung kết Giọng hát việt nhí 2014, Thiện Nhân hát trầu văn "Cô đôi thượng ngàn" khiến khán giả vỗ tay không ngớt. Ca khúc tiếp theo, Thiện Nhân song ca cùng HLV Cẩm Ly ca khúc "Liên khúc quê nhà" và "Sầu đâu quê ngoại". Khi vừa mới cất tiếng hát, Thiện Nhân đã nhận được những tiếng hò reo và vỗ tay từ khán giả vì vọng ca quá ngọt ngào. Ở phần thi song ca với ca sĩ khách mời, Thiện Nhân song ca cùng ca sĩ Quang Linh với ca khúc "Đèn khuya" của nhạc sĩ Lam Phương.

    Sở hữu giọng hát trong trẻo, ngọt ngào, chiến thắng của Thiện Nhân tại Giọng hát Việt nhí 2014 được cho là hoàn toàn thuyết phục.

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-nhan-nhan-hoc-bong-guong-mat-sang-tao-tre-a68232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan