+Aa-
    Zalo

    Thiên Tâm - Chàng trai GenZ xứ Thanh với chất giọng ngọt ngào có gì mà gây sốt cộng đồng mạng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những ngày nay, trên mạng xã hội người ta bàn tán xôn xao về chàng trai trẻ Thiên Tâm bởi những bài hát được thể hiện bằng chất giọng ngọt ngào, đặc trưng của anh chàng. Hãy cùng tìm hiểu xem anh chàng này là ai nhé!

    66

    Chân dung chàng ca sĩ trẻ Thiên Tâm

    Thiên Tâm có tên thật là Đặng Văn Tâm, sinh ngày 3/3/2000 tại Thanh Hóa. Từ nhỏ, anh chàng đã bộc lộ thiên phú nghệ thuật của mình thông qua các buổi diễn văn nghệ ở trường. Hay những buổi họp mặt tổ dân phố, họp mặt gia đình, anh chàng đều góp mặt. Lúc đầu, hát chỉ là đam mê của Tâm, nhưng theo thời gian, hát trở thành mục tiêu phấn đấu của anh chàng. Tâm chia sẻ: “Những ngày đầu, vì được mọi người khen hát hay nên mình cứ trình diễn tạo niềm vui cho mọi người thôi. Lâu dần, được mọi người ủng hộ, cũng như nhận thấy niềm đam mê giờ đã trở thành ước mơ cháy bỏng, mình quyết định nghiêm túc hơn.”

    Anh chàng bắt đầu với những clip hát cover được đăng tải trên mạng, không được đào tạo qua trường lớp nghệ thuật chuyên nghiệp nhưng với tài năng nghệ thuật của mình, Thiên Tâm cũng đã thu hút được một số lượng lớn fan hâm mộ cho riêng mình. 

    67

    Thiên Tâm chia sẻ: “Những video cover đầu tiên của mình chỉ đơn giản là quay bằng điện thoại và hát chay tại nhà, không có thiết bị gì chuyên nghiệp cả. Nhưng cũng may khi nó nhận được tình cảm từ quý vị khán giả để Tâm có thêm niềm tin vào ước mơ của mình.”

    Nhận thấy được tài năng của Tâm, gia đình đã đầu tư hơn và lần đầu tiên anh chàng được thu âm trong những studio chuyên nghiệp. Ca khúc đầu tiên mà chàng trai trẻ chọn lựa để mang đến cho khán giả đó chính là ca khúc "Người không xứng với mình’ - Ca khúc nói về cảm xúc của một người khi dành tình yêu cho một người không yêu mình. Sau khi phát hành lên kênh Youtube, ca khúc đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả nghe nhạc. Với âm điệu dịu dàng kết hợp cùng giọng hát ấm áp, ngọt ngào của Thiên Tâm, ca khúc đã truyền tải thông điệp ý nghĩa và làm rung động tới trái tim những người yêu âm nhạc. Nhận được sự quan tâm, yêu mến của rất nhiều khán thính giả, Thiên Tâm cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Anh chàng luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.

    68

    Thiên Tâm ấp ủ nhiều dự án âm nhạc trong tương lai

    Là một người có niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực âm nhạc, Thiên Tâm hy vọng rằng trong tương lai không xa anh sẽ trở thành một nam ca sĩ nổi tiếng, mang giọng hát của mình để phục vụ khán giả yêu nhạc. Thiên Tâm sẽ cố gắng, nỗ lực dùng tài năng của mình để tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng, góp phần làm cho nền âm nhạc Việt Nam thêm phong phú và đa dạng. Dù con đường phía trước còn rất nhiều những khó khăn, thử thách nhưng với sự quyết tâm, mạnh mẽ Thiên Tâm tin bản thân mình sẽ làm được. Qua đây, anh chàng cũng muốn lan tỏa thông điệp tích cực tới mọi người rằng: "Không ai đánh thuế ước mơ vì vậy bạn hãy cứ ước mơ khi có thể". Anh chàng muốn cổ vũ chính mình cũng như cổ vũ mọi người hãy theo đuổi ước mơ của mình dù có khó khăn đến như thế nào.

    69

    Không chỉ có giọng hát hay, mà năng lực học tập của Tâm cũng rất đáng kể. Hiện nay cậu chàng đang là sinh viên của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội - cái nôi đào tạo của biết bao giáo viên giỏi trên cả nước. 

    Hiện nay Facebook của Thiên Tâm đang có 40 ngàn người theo dõi. Mỗi clip cover của anh chàng cũng nhận được hàng nghìn lượt xem và bình luận ủng hộ từ khán giả. Tâm chia sẻ: “Mỗi lượt view, lượt tương tác hay bình luận, chia sẻ từ mọi người đều rất quý giá với mình. Đó là động lực cũng như nguồn năng lượng để mình tiếp tục tiến về phía trước.”

    70

    Kênh Youtube chuyên đăng tải những bài hát của Thiên Tâm

    Đến nay, chàng ca sĩ trẻ chỉ mới bước đầu đặt chân lên nấc thang ước mơ của mình, hãy cùng ủng hộ và đón chờ những sản phẩm trong tương lai của Tâm để xem anh chàng này có thể tiến xa đến đâu nhé!

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-tam-chang-trai-genz-xu-thanh-voi-chat-giong-ngot-ngao-co-gi-ma-gay-sot-cong-dong-mang-a568825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan