+Aa-
    Zalo

    "Thiên thần đồng phục" Bắc Ninh lại khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi điểm đặc biệt này trên khuôn mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ sinh 2k3 tại Bắc Ninh từng được cộng đồng mạng biết đến với khoảnh khắc đẹp trong veo tựa thiên thần trong bộ đồng phục mới đây lại gây xôn xao với góc nghiêng đẹp.

    Nữ sinh 2k3 tại Bắc Ninh từng được cộng đồng mạng biết đến với khoảnh khắc đẹp trong veo tựa thiên thần trong bộ đồng phục mới đây lại gây xôn xao với góc nghiêng thần thành lộ má lúm đồng tiền duyên dáng.

    Nguyễn Thị Dương (SN 2003, học sinh trường THPT Lý Thái Tổ, Bắc Ninh) từng được cộng đồng  mạng biết đến với những khoảnh khắc đẹp trong veo chụp cùng đồng phục. Hiện tại, Dương đang là học sinh lớp 12.


    Nguyễn Thị Dương chia sẻ rằng, khi được mọi người chú ý, cuộc sống của em không có quá nhiều sự thay đổi. Dương có thêm những người bạn mới, đồng thời cũng làm công việc người mẫu ảnh để rèn luyện sự tự tin cũng như các mối quan hệ xã hội khác.


    Nguyễn Thị Dương chia sẻ rằng, khi được mọi người chú ý, cuộc sống của em không có quá nhiều sự thay đổi. Dương có thêm những người bạn mới, đồng thời cũng làm công việc người mẫu ảnh để rèn luyện sự tự tin cũng như các mối quan hệ xã hội khác.


    Mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao trước bộ ảnh của cô nàng khoe góc nghiêng xinh xắn với má lúm đồng tiền duyên dáng. Nguyễn Thị Dương nhận được nhiều lời ngợi khen về nhan sắc khả ái. Dương có mái tóc dài suôn mượt, làn da trắng sáng cùng gương mặt ưa nhìn. Đó cũng chính là điểm cộng khiến người đối diện “nguyện trao tim”.


    Dương được biết đến là cô gái khá kín tiếng trên mạng xã hội, sống khá đơn giản, tự lập và biết cư xử đúng mực. Nguyễn Thị Dương cũng sở hữu nhan sắc xinh xắn, trong veo. Bởi thế, mỗi hình ảnh mà Dương đăng tải đều nhận được lượt tương tác tốt và nhiều lời ngợi khen có cánh.

    Hiện tại, cô nàng đang là học sinh lớp 12 trường THPT Lý Thái Tổ tại Bắc Ninh. Vì là năm học cuối cấp, nên ngoài những áp lực về học tập, Dương cũng cảm thấy có chút bồi hồi khi nghĩ đến giây phút chia xa. Với Dương, 3 năm cấp 3 chính là quãng thời gian đẹp đẽ và trong veo với nhiều ký ức đáng nhớ.

    Trước đó, khoảnh khắc nữ sinh diện áo dài trắng tinh khôi khiến nhiều người xốn xang, đứng ngồi không yên vì vẻ dịu dàng, duyên dáng.

    Khương Thị Thanh Hằng từng được biết đến với khoảnh khắc chụp ảnh nhẹ nhàng cùng đồng phục, cô nhận về vô số lời ngợi khen bởi nhan sắc trong sáng, khả ái. Nhiều người còn gọi nữ sinh này là “thiên thần đồng phục” hay “đẹp như mối tình đầu”, “đích thị là cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi”.

    Thanh Hằng còn được các trang tin Trung Quốc như China Times, ETtoday đăng bài với nhận xét cô nàng Việt Nam mang vẻ đẹp trong sáng và so sánh cô có góc nhìn giống nữ diễn viên Angelababy.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-than-dong-phuc-bac-ninh-lai-khien-cong-dong-mang-xon-xao-boi-diem-dac-biet-nay-tren-khuon-mat-a338133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan