+Aa-
    Zalo

    “Thiên thần đồng phục” Việt Nam được truyền thông Trung Quốc hết lời khen ngợi, ví như bản sao Angelababy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên báo Trung Quốc, nữ sinh Khương Thị Thanh Hằng (THPT Thanh Liêm, Hà Nam) được nhận xét có đường nét giống diễn viên Angelababy.

    Trên báo Trung Quốc, nữ sinh Khương Thị Thanh Hằng (THPT Thanh Liêm, Hà Nam) được nhận xét có đường nét giống diễn viên Angelababy.

    Nhan sắc của nữ sinh Thanh Hằng được báo Trung khen ngợi.

    Thanh Hằng (SN 2002, ở Hà Nam) nổi lên sau khi bức hình cô đang ngồi học bài trong lớp đăng tải trên các fanpage, diễn đàn mạng Việt Nam. Chính nhờ bức ảnh này mà 10X được đặt biệt danh 'thiên thần đồng phục' nhờ ngoại hình trong sáng, xinh đẹp trong tà áo trắng.

    Mới đây, Thanh Hằng còn được các trang tin Trung Quốc như China Times, ETtoday đăng bài với nhận xét cô nàng Việt Nam mang vẻ đẹp trong sáng và so sánh cô có góc nhìn giống nữ diễn viên Angelababy.

    Góc nghiêng thần thánh của Thanh Hằng. 

    Theo tờ ETtoday, tài khoản Facebook của Thanh Hằng có 17.000 người theo dõi, Instagram có hơn 3000 follow. 'Từ những bức ảnh trên trang cá nhân của mình, cô nàng thường xuyên chia sẻ thói quen hàng ngày và mỗi câu chuyện đều có những bức ảnh đẹp, có thể thuần khiết và quyến rũ, cộng với một đôi mắt biết nói, không có gì lạ khi để khiến các fan nam phát cuồng', tờ ETtoday viết.

    Một số bình luận trên mạng xã hội Trung Quốc đặc biệt dành lời khen cho cô gái này: 'Làn da trắng sứ không tì vết', 'Đôi mắt to tròn cùng mái tóc dài thẳng mới đẹp làm sao', 'Nhìn như bản sao của Angelababy', 'Nhiều cô gái Việt Nam có nét đẹp rất đáng yêu'…

    Được biết hiện tại, Thanh Hằng đang là học sinh cuối cấp và chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT Quốc gia. Cũng như bao bạn bè đồng trang lứa khác, 10X tập trung hầu hết thời gian cho việc ôn luyện nên đã xin thôi chức vụ lớp trưởng ở năm lớp 12.

    Chia sẻ về dự định tương lai, 10X cho biết sẽ thi vào Học viện Âm nhạc hoặc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Thanh Hằng bật mí, lớp 9 cô đã từng làm mẫu ảnh cho studio vì bản thân rất thích chụp hình và mong muốn sau khi lên đại học vẫn có thể theo đuổi đam mê này.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-than-dong-phuc-viet-nam-duoc-truyen-thong-trung-quoc-het-loi-khen-ngoi-vi-nhu-ban-sao-angelababy-a306240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan