+Aa-
    Zalo

    Thiếu phụ ngoại tình bị bạn thân của người yêu tống tiền bằng clip nóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vô tình xem được clip nhạy cảm của cậu bạn thân với một người phụ nữ tên T., Định đã lên kế hoạch tống tiền để tiêu xài.

    Vô tình xem được clip nhạy cảm của cậu bạn thân với một người phụ nữ tên T., Định đã lên kế hoạch tống tiền để tiêu xài.

    Ngày 1/2, Công an huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Trịnh Xuân Định (29 tuổi, trú xã Xuân Giao, huyện Bảo Thắng, Lào Cai) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

    Định khai nhận, do có lần vô tình cầm điện thoại của bạn thân (là người yêu của chị T.) nên phát hiện clip nhạy cảm giữa họ. Anh ta nảy sinh ý định tống tiền cô gái.

    Định sau đó lên kế hoạch nhắn tin, đe dọa, yêu cầu T. gửi cho mình 50 triệu đồng, nếu không sẽ phát tán clip lên mạng. Vì lo sợ, nạn nhân đã gửi tiền cho Định, đồng thời báo cảnh sát.

    Chiều 23/1, khi nhận tiền của nạn nhân, Định bị bắt quả tang.

    Định tại cơ quan công an. Ảnh: Zing

    Khi bị đưa về trụ sở, Định khá ngỡ ngàng. Khi thực hiện hành vi cưỡng đoạt tài sản, Định tin rằng chị T. vì hạnh phúc gia đình sẽ giữ bí mật trên.

    Bước đầu đấu tranh, Định khai nhận: Cùng cảnh làm lao động chân tay nên Định luôn trong tình cảnh “ráo mồ hôi hết tiền”. Trong khi đó, ngoài chi phí sinh hoạt hàng ngày, anh ta lại chi tiêu không tính toán nên rơi vào cảnh nợ nần chồng chất.

    Vào những ngày Tết Nguyên đán cận kề, Định thường xuyên bị các chủ nợ thúc ép, đòi tiền. Trong khi anh ta chẳng biết xoay xở làm sao để có khoản tiền trên thì tình cờ xem được đoạn clip nhạy cảm trên.

    Theo lời khai của Định thì trước thời điểm xảy ra vụ án, anh ta tình cờ cầm được chiếc điện thoại của một người bạn, đồng thời là người yêu của chị T. và đã vô tình phát hiện đoạn clip có nội dung “nhạy cảm” như trên. “Đói ăn vụng, túng làm liều”, đối tượng vì thế đã nảy ý định cưỡng đoạt tài sản.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-phu-ngoai-tinh-bi-ban-than-cua-nguoi-yeu-tong-tien-bang-clip-nong-a261833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan