+ Aa-
    Zalo

    Thịt heo nghi ngờ nhiễm bệnh "lọt" vào siêu thị Big C

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hệ thống siêu thị Big C đã thu hồi, truy tìm nguồn gốc thịt heo nghi ngờ có nhiễm bệnh theo phản ánh của người tiêu dùng.

    (ĐSPL) – Hệ thống siêu thị Big C đã thu hồi, truy tìm nguồn gốc thịt heo nghi ngờ có nhiễm bệnh theo phản ánh của người tiêu dùng.
    Chiều ngày 12/3, bà Dương Thị Quỳnh Trang (Giám đốc đối ngoại hệ thống siêu thị Big C) cho biết: Theo phản ánh của chị Nguyễn Thị Thùy Trang (phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM), tối ngày 10/3, khi đến siêu thị Big C ở quận Gò Vấp, chị mua thịt heo cho gia đình về ăn dần.
    Thịt heo nghi ngờ nhiễm bệnh
    Siêu thị Big C ở quận Gò Vấp (TP.HCM), nơi bán thịt heo nghi bị nhiễm bệnh.
    Tuy nhiên, khi về đến nhà thì chị Trang phát hiện giữa miếng thịt heo này có một cục màu trắng to, bên trong toàn màu trắng đục. Nghi ngờ số thịt heo này đã mắc bệnh heo gạo, chị Trang đã mang thịt đến thắc mắc, trả lại cho siêu thị Big C Gò Vấp.
    Bà Dương Thị Quỳnh Trang xác nhận: Hệ thống Big C đã truy tìm nguồn gốc, xuất xứ của miếng thịt heo có liên quan đến sự việc nói trên. Đồng thời, siêu thị cũng đã thu hồi lại toàn bộ số thịt heo có cùng lô sản xuất với sản phẩm nhận được sự phản ánh của khách hàng.
    Đại diện lãnh đạo Big C cũng đã khẳng định: Dù số thịt heo này đã có giấy kiểm dịch của cơ quan thú y, nhưng để khách quan và công bằng, Big C đang cùng với nhà cung cấp đem số thịt heo nghi ngờ nhiễm bệnh đi kiểm định độc lập.
    Trong khi chờ đợi kết quả từ cơ quan kiểm định, hệ thống Big C đã quyết định ngưng nhập sản phẩm thịt heo từ nhà cung cấp và đơn vị chăn nuôi có liên quan.
    Phương Linh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thit-heo-nghi-ngo-nhiem-benh-lot-vao-sieu-thi-big-c-a25280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan