+Aa-
    Zalo

    Thoát chết thần kì sau khi bị cưa máy cứa vào hộp sọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người đàn ông Trung Quốc thoát chết thần kì sau khi gặp phải tai nạn chết người và chỉ bị suy giảm nhẹ thị lực ở mắt trái.

    (ĐSPL) - Người đàn ông Trung Quốc thoát chết thần kì sau khi gặp phải tai nạn chết người và chỉ bị suy giảm nhẹ thị lực ở mắt trái.
    Zheng Lang, một công nhân làm việc tại tỉnh Phúc Châu, Trung Quốc đang  sử dụng một máy cắt điện để cắt vài thanh kim loại thì một phần của máy cưa bất ngờ văng ra đập thẳng vào đầu anh.

    Ảnh chụp X-quang cho thấy lưỡi cưa xuyên qua hộp sọ của Zheng.

    Ngay lập tức, Zheng được các đồng nghiệp đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ ngay lập tức tiến hành phẫu thuật lấy phần lưỡi cưa đang cắm vào đầu và những mảnh xương sọ bị vỡ ra khỏi cơ thể anh.
    Zheng cho biết tai nạn xảy ra quá nhanh, anh thậm chí còn không nhận ra những gì vừa xảy ra. “Tôi chỉ thấy một cái gì đó vụt vào trán và máu chảy ra rất nhiều”.
    Video tham khảo:
    Những pha thoát chết thần kỳ nhờ...cột điện
    Điều may mắn nhất là Zheng không bị thương tổn nặng nề nào. Dù lưỡi cưa găm sâu vào sọ đến tận 2cm, nó chỉ để lại trên mặt Zheng một vết sẹo dài. Lưỡi cắt và những mảnh vụn của xương sọ cuối cùng cũng được lấy ra hoàn toàn.
    Tháng trước, một người đàn ông bị đâm 3 nhát trong bữa tiệc. Với một con dao còn dính trên đầu, ông lái xe trong 2 tiếng đồng hồ để tới được bệnh viện.
    Một sự việc hy hữu khác là ông Juacelo Nunes 39 tuổi bị lưỡi dao 30cm đâm qua miệng. Ông may mắn sống sót khi lưỡi dao xuyên qua hàm bên phải gần chạm lên mắt trái của ông từ bên trong. Một người lái xe ôm cũng bị đâm vào ngực, cổ và vai trong một cuộc tranh cãi tại một sự kiện ở Agua Branca, Brazil.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoat-chet-than-ki-sau-khi-bi-cua-may-cua-vao-hop-so-a79372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan