+Aa-
    Zalo

    Thoát chết thần kỳ sau khi thanh gỗ dài 6m xuyên qua bụng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một tài xế xe tải ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã may mắn sống sót sau vụ tai nạn trên đường cao tốc khiến anh bị một cọc gỗ dài 6m đâm xuyên qua người.

    (ĐSPL) – Một tài xế xe tải ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã may mắn sống sót sau vụ tai nạn trên đường cao tốc khiến anh bị một cọc gỗ dài 6m đâm xuyên qua người.

    Anh Li Feng (40 tuổi), tài xế xe tải ở thành phố Khai Phong, tỉnh Hà Nam, đã thoát chết thần kỳ sau khi bị một cọc gỗ dài đâm xuyên qua người chỉ lệch vị trí tim vài cm.

    Thoát chết thần kỳ sau khi thanh gỗ dài 6m xuyên qua bụng

    Anh Li Feng đã may mắn sống sót sau khi thanh gỗ dài 6m xuyên qua bụng.

    Tai nạn kinh hoàng xảy ra khi Li đang điều kiển chiếc xe của mình trên đường cao tốc và đâm phải một chiếc xe chở gỗ ở phía trước. Thanh gỗ dài 6m đã xuyên qua kính chắn gió rồi đâm thẳng vào người tài xế này. Dù thanh cọc gỗ đã làm tổn thương dạ dày, lá lách và phổi trái nhưng không đâm vào tim nên anh Li Feng đã may mắn thoát chết.

    Thoát chết thần kỳ sau khi thanh gỗ dài 6m xuyên qua bụng
    Li Feng được chuyển vào viện trong tình trạng thanh cọc gỗ đâm xuyên qua người.

    Phải mất 4 giờ phẫu thuật, các bác sỹ mới loại bỏ được thanh gỗ ra khỏi người Li Feng. Các bác sĩ cho biết, bệnh nhân Li đang dần phục hồi và có thể xuất viện trong vài tuần tới.

    Một phát ngôn viên cảnh sát Li Wu cho biết, đây quả thực là một vụ tai nạn kinh dị. Lính cứu hỏa đã rất vất vả mới tháo được ghế ngồi ở xe tải để chuyển nạn nhân vào bệnh viện vì thanh gỗ đã ghim chặt anh Li vào ghế lái.

    Thoát chết thần kỳ sau khi thanh gỗ dài 6m xuyên qua bụng
    Anh Li đang hồi phục trong bệnh viện.

    Bác sĩ Chung Peng cho biết: "Tình trạng của tài xế Li đang dần ổn định trở lại. Nguy cơ lớn nhất bây giờ là những bụi bẩn và các mảnh vỡ của thanh gỗ có thể sẽ gây ra hiện tượng nhiễm trùng. Nếu như không có gì nghiêm trọng xảy ra, anh Li có thể xuất viện trong vòng vài ngày tới. Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ hồi phục hoàn toàn".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoat-chet-than-ky-sau-khi-thanh-go-dai-6m-xuyen-qua-bung-a29359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan