+Aa-
    Zalo

    Thoát thân nhờ lời cầu cứu qua tờ hóa đơn bánh pizza

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị bạn trai bắt làm con tin, cô gái người Mỹ đã nghĩ ra cách cầu cứu sự giúp đỡ từ phía cảnh sát thông qua việc gửi đơn đặt hàng tới cửa hàng bánh pizza.

    (ĐSPL) - Bị bạn trai bắt làm con tin, cô gái người Mỹ đã nghĩ ra cách cầu cứu sự giúp đỡ từ phía cảnh sát thông qua việc gửi đơn đặt hàng tới cửa hàng bánh pizza.

    Vụ việc được phát hiện vào chiều 4/5, cửa hàng Pizza Hut ở công viên Avon, thuộc bang Florida, nhận được một đơn đặt hàng trực tuyến từ khách hàng quen Cheryl Treadway, 25 tuổi.

    Cô gái thông minh Cheryl Treadway và tờ hóa đơn.

    Đặc biệt, khi xem xét kỹ, nhân viên cửa hàng phát hiện dòng chữ “Làm ơn cứu với. Gọi 911 giùm tôi". Bên dưới kèm thêm những cụm từ "911", "con tin", "cứu".

    Nghi ngờ có vấn đề gì đó sau đằng sau đơn đặt hàng, nhân viên tiệm pizza đã báo cáo với cảnh sát. Ngay lập tức phía cảnh sát đã đến nhà của Cheryl để tìm hiểu sự tình.

    Lúc họ tới nhà, Treadway và một đứa trẻ đang đứng đợi ở cửa. Trung úy Curtis Ludden, Sở Cảnh sát hạt Highlands, cho biết: “Cô gái chạy về phía chúng tôi nhưng hai đứa trẻ khác vẫn ở trong nhà với 1 người có vẻ đã sử dụng ma túy, tay cầm một con dao”.

    Chân dung Ethan Nickerson, 26 tuổi.

    Cô Treadway nói với cảnh sát rằng bạn trai của mình Ethan Nickerson, 26 tuổi, không cho cô ra khỏi nhà, trong tay anh ta đang cầm 1 con dao. Sĩ quan Ludden cho rằng Nickerson đã sử dụng ma túy đá.

    Trước đó, Treadway và bạn trai cãi nhau và Nickerson dùng dao đe dọa cô.

    Tới giờ Treadway phải đón con tại trường, Nickerson cướp điện thoại của và nằng nặc đòi đi theo cô. Nghĩ rằng khó có thể thoát khỏi sự kiểm soát của bạn trai, Treadway đã thuyết phục anh ta cho cô đặt hàng một chiếc pizza và ngầm cầu cứu cảnh sát.

    Sau 20 phút được trung úy Ludden thuyết phục, Nickerson đầu hàng. Anh ta bị bắt và bị buộc tội hành hung người khác. Còn 3 đứa con trai của Treadway vẫn bình yên vô sự.

    Theo Daily Mail, Nickerson nhiều lần bị bắt giữ về các tội trộm cắp, phá hoại tài sản… Cậu con trai Nickerson giữ làm con tin cũng chính là con ruột anh.

    VŨ NGA (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoat-than-nho-loi-cau-cuu-qua-to-hoa-don-banh-pizza-a93481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhật Bản tức giận vì IS chặt đầu con tin

    Nhật Bản tức giận vì IS chặt đầu con tin

    (ĐSPL) - Thủ tướng Shinzo Abe nói rằng Nhật Bản "sẽ không nhượng bộ trước chủ nghĩa khủng bố” và rằng ông sẽ mở rộng sự ủng hộ với các quốc gia đang chiến đấu chống IS.rn