+Aa-
    Zalo

    Thời tiết 2 ngày cuối tuần diễn ra concert BLACKPINK

    (ĐS&PL) - Concert của nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình vào tối 29/7 và 30/7, thông tin về thời tiết trong 2 ngày này được nhiều người quan tâm.

    Ngày 25/7, UBND TP.Hà Nội ra thông tin về việc tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BLACKPINK 2023 (BLACKPINKWorld Tour 2023).

    Theo đó, concert của BLACKPINK sẽ được tổ chức tại sân vân động Mỹ Đình vào tối 29/7 và 30/7. Bên cạnh những thông tin về giá vé, bài hát biểu diễn trong buổi concert,... thì thông tin về thời tiết trong 2 ngày này cũng được nhiều người quan tâm.

    thoi tiet 2 ngay cuoi tuan dien ra concert blackpink dspl 11
    Hình ảnh 4 thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK.

    Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia mới đây cũng đã đưa ra nhận định xu thế thời tiết trên cả nước từ đêm 23/7 đến ngày 2/8.

    Theo đó, nắng nóng ở Bắc Bộ còn có khả năng kéo dài trong vài ngày tới; từ ngày 26/7 nắng nóng mở rộng ra khu vực Trung Bộ; nhiệt độ dự báo trong các bản tin nắng nóng và nhiệt độ cảm nhận thực tế ngoài trời có thể chênh lệch từ 2-4 độ C, thậm chí có thể cao hơn phụ thuộc vào các điều kiện mặt đệm như bê tông, đường nhựa.

    Do ảnh hưởng của nắng nóng kết hợp với độ ẩm trong không khí giảm thấp nên có nguy cơ xảy ra cháy nổ và hỏa hoạn ở khu vực dân cư do nhu cầu sử dụng điện tăng cao và nguy cơ xảy ra cháy rừng.

    Ngoài ra, nắng nóng còn có thể gây tình trạng mất nước, kiệt sức, đột qụy do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao.

    Dự báo, từ ngày 25/7 đến 2/8, khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa, từ 26-27/7 có nắng nóng; từ đêm 27/7-2/8 có mưa rào và dông rải rác.

    Nghệ An đến Phú Yên, từ ngày 26-28/7 có nắng nóng; từ ngày 29/7 có nắng nóng cục bộ.

    Tây Nguyên và Nam Bộ, từ 25/7-2/8, chiều và tối có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông.

    Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

    Như vậy, trong 2 ngày diễn ra buổi concert BLACKPINK, khu vực Bắc Bộ có thể có mưa ròa và dông rải rác. Người hâm mộ nhóm nhạc BLACKPINK khi tham gia buổi concert nên lưu ý để mang theo những vật dụng phù hợp.

    Thủy Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoi-tiet-2-ngay-cuoi-tuan-dien-ra-concert-blackpink-a584178.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan