+Aa-
    Zalo

    Thời tiết xấu gây tai nạn liên hoàn giữa hàng chục phương tiện ở Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thời tiết xấu đã gây ra rất nhiều vụ tai nạn giao thông liên hoàn của nhiều địa phương thuộc liên bang Mỹ.

    (ĐSPL) - Thời tiết xấu đã gây ra rất nhiều vụ tai nạn liên hoàn của nhiều địa phương thuộc liên bang Mỹ.

    Thông tin trên báo Dân trí, hai người đã thiệt mạng và ít nhất 11 người bị thương trong một vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng trên một con đường tại South Baltimore, bang Maryland, Mỹ vào sáng ngày 17/12.

    “Chúng tôi ước tính khoảng 40 ô tô đã đâm liên hoàn ở khu vực phía bắc của quốc lộ I-95 gần lối ra đại lộ Washington”, người đứng đầu cơ quan cứu hỏa tại thành phố Balitmore, Roman Clark, cho biết. Ông này nói thêm rằng “có một chiếc xe tải đã bị lật trên đường”.

    Các phương tiện đâm liên hoàn trên quốc lộ I-95 ở Baltimore ngày 17/12.

    Ông Clark khuyên các tài xế bị mắc kẹt trong xe do vụ đâm liên hoàn ở nguyên trong phương tiện của họ và cố gắng giữ ấm.

    Theo RT, hai người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn liên hoàn. Trong khi đó, Reuters cho biết 3 trong số những người bị thương trong tình trạng nguy kịch.

    Một video từ hiện trường đã ghi lại khoảnh khắc một xe tải gặp nạn và bốc cháy khi nó bị lật trên rào chắn bên đường.

    Đường quốc lộ I-95 đã bị tạm thời đóng cửa trong khi các đội khẩn cấp xử lý với vụ tai nạn.

    Hiện chưa rõ vụ tai nạn trên có liên quan tới tình trạng đường bị trơn trượt do đống băng hay không. Nhiệt độ ở khu vực miền đông nước Mỹ đang xuống thấp và trời có mưa, khiến tầm nhìn giảm và đường xá bị đóng băng.

    Trước đó VTV đưa tin, tại bang Pennsylvania, giá lạnh là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn liên hoàn với 60 xe đâm vào nhau. Ở bang Oklahoma, hơn 100 vụ tai nạn đã xảy ra tại các tuyến đường ở thủ phủ Oklahoma City. Tại bang này cũng xuất hiện nhiều vụ đâm xe liên hoàn, trong đó có vụ va chạm giữa 8 xe ô tô khiến một số tuyến đường bị tắc nghẽn. Thời tiết giá lạnh khắc nghiệt cũng khiến nhiều trường học phải đóng cửa hoặc mở cửa muộn để học sinh không phải đợi xe bus trong giá rét.

    Theo Trung tâm dự báo thời tiết Mỹ, đợt lạnh này sẽ còn tiếp tục với nhiệt độ xuống dưới -20oC tại nhiều khu vực. Lượng tuyết có thể lên tới gần 8cm trong những ngày cuối tuần. Sau đợt lạnh, sẽ có bão tuyết và mưa trên hầu khắp nước Mỹ.

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoi-tiet-xau-gay-tai-nan-lien-hoan-giua-hang-chuc-phuong-tien-o-my-a174632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan