+Aa-
    Zalo

    Cao Thùy Linh, Thúy Anh, Tường Vy bị cấm diễn

    ĐS&PL (ĐSPL) - Cao Thùy Linh, Thúy Anh, Tường Vy bị đình chỉ các hoạt động biểu diễn và mỗi người bị phạt 30 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Cao Thùy Linh, Thúy Anh, Tường Vy bị đình chỉ các hoạt động biểu diễn và mỗi người bị phạt 30 triệu đồng.

    Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) đã ban hành Quyết định số 384/QĐ-NTBD xử phạt 3 người đẹp là Cao Thùy Linh, Huỳnh Thúy Anh và Tường Vy tham gia các hoạt động biểu diễn vì đã vi phạm các quy định về biểu diễn nghệ thuật, thi người đẹp, người mẫu mà chưa được sự cấp phép của cơ quan chức năng. 

    Cao Thùy Linh, Huỳnh Thúy Anh và Tường Vy đã vi phạm Nghị định số 79/2012/NĐ-CP ngày 5/10/2012 của Chính phủ quy định về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; thi người đẹp và người mẫu.

    cao thùy linh
     Cao Thùy Linh (phải) tự ý đi thi mà không có giấy phép của Cục NTBD.

    Cụ thể, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) phát hiện Cao Thùy Linh đã đi thi "chui" cuộc thi Miss Grand International 2014 tại Thái Lan, Huỳnh Thúy Anh dự thi "Hoa hậu cộng đồng người Việt" tại Mỹ, và Tường Vy dự thi "Hoa hậu người Việt thế giới 2014" tại Mỹ.

    Căn cứ quy định tại Nghị định 158 về xử phạt hành chính trong sai phạm về lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Quảng cáo, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã ban hành quyết định xử phạt Cao Thùy Linh, Huỳnh Thúy Anh, Tường Vy mỗi người 30 triệu đồng.

    Đồng thời, quyết định này cũng tạm đình chỉ mọi hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trước công chúng và trên sóng phát thanh, truyền hình của 3 người đẹp từ ngày 26/9/2014. Các danh hiệu mà các người đẹp đạt được không được công nhận.

    Quyết định "cấm diễn" đối với Cao Thùy Linh, Huỳnh Thúy Anh và Tường Vy hết hiệu lực chỉ khi 3 người đẹp này chấp hành đầy đủ các yêu cầu về xử lý vi phạm của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và Cục Nghệ thuật biểu diễn có văn bản chấp thuận nội dung giải trình, đồng thời phải cam kết không tái vi phạm.

    3 người đẹp này sẽ tiếp tục phải làm việc với Thanh tra Sở VHTTDL TP.HCM để nhận mức phạt vi phạm hành chính trong thời gian tới. Trước đó, ông bầu Ngô Đình Hòa (quản lý Cao Thùy Linh, Huỳnh Thúy Anh) đã đến Sở tường trình vụ việc vào ngày 22/9. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-thuy-linh-thuy-anh-tuong-vy-bi-cam-dien-a53094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan