Hoàng Thùy Linh: Không cần đồ hiệu vẫn tỏa sáng


Thứ 5, 20/02/2014 | 03:19


(ĐSPL)- Ít ai biết được rằng trong tủ đồ của cô nàng Vàng Anh- Hoàng Thùy Linh, đồ hiệu không hề là một vật dụng phổ biến.

(ĐSPL)- Ít ai biết được rằng trong tủ đồ của cô nàng Vàng Anh - Hoàng Thùy Linh, đồ hiệu không hề là một vật dụng phổ biến.

Tài năng, xinh đẹp và rất ăn khách tại các sân khấu ngoài Bắc, thu nhập của Hoàng Thùy Linh có thể được liệt vào dạng "khủng" so với các ngôi sao Hà Nội. Tuy nhiên, sở thích ăn vận, mua sắm giản dị của cô nàng lại không mấy thay đổi, dù cuộc sống của cô đã "lên đời" hơn trước rất nhiều.

Giày dép luôn là thứ phụ kiện "hút hồn" phái yếu. Những hãng giày danh tiếng như Salvatore Ferragamo hay Louboutin luôn là niềm ao ước, khát khao mãnh liệt của các "chân dài", dù giàu có hay chỉ có một cuộc sống bình thường. Có điều, dù thừa điều kiện để sở hữu những đôi giày trong mơ đó, Hoàng Thùy Linh lại gây bất ngờ cho người hâm mộ khi biết rằng tủ giày của cô hầu hết là ... hàng Việt!

Quan niệm sống của cô khá rõ ràng: "Không tiếc tiền để chi tiêu, mua sắm hay làm đẹp, nhưng phải thật hợp lý và ưng ý. Đắt tiền không có nghĩa là một đôi giày tốt. Tôi sẽ không mua giày dựa trên thương hiệu hay giá tiền, mà chỉ với một điều kiện duy nhất: Nó khiến mình cảm thấy thoải mái và tự tin mỗi khi đi".

Không chỉ khôn ngoan và tỉnh táo khi lựa chọn giày dép, Hoàng Thùy Linh còn rất biết cách khéo léo kết hợp các bộ trang phục với đôi giày của mình sao cho hợp lí và đẹp mắt. 

Trong bộ ảnh mới chụp, người đẹp đã bật mí một góc nhỏ những đôi giày yêu thích của mình và biến tấu nó với những trang phục đẹp mắt.  

Thời gian sắp tới, Hoàng Thùy Linh khá tất bật với các lịch diễn tại nước ngoài. Bên cạnh đó, cô cũng vừa nhận được lời mời tham dự Bước Nhảy Hoàn Vũ với vai trò khách mời. Sự trở lại của Hoàng Thùy Linh trên sóng truyền hình quốc gia và chiếu trực tiếp chắc chắn sẽ thu hút không ít sự quan tâm của người hâm mộ, bởi khả năng vũ đạo vốn luôn được biết tới như một thứ vũ khí "tối tân" của cô nàng ca sĩ Hà thành.

 - Hoàng Thùy Linh: Không cần đồ hiệu vẫn tỏa sáng - Hoàng Thùy Linh: Không cần đồ hiệu vẫn tỏa sáng (Hình 2).

 - Hoàng Thùy Linh: Không cần đồ hiệu vẫn tỏa sáng (Hình 2).

 
 - Hoàng Thùy Linh: Không cần đồ hiệu vẫn tỏa sáng (Hình 4).
 
 - Hoàng Thùy Linh: Không cần đồ hiệu vẫn tỏa sáng (Hình 5).
 
 - Hoàng Thùy Linh: Không cần đồ hiệu vẫn tỏa sáng (Hình 6).
 
 - Hoàng Thùy Linh: Không cần đồ hiệu vẫn tỏa sáng (Hình 7).
 
 - Hoàng Thùy Linh: Không cần đồ hiệu vẫn tỏa sáng (Hình 8).
 
 - Hoàng Thùy Linh: Không cần đồ hiệu vẫn tỏa sáng (Hình 9).

 - Hoàng Thùy Linh: Không cần đồ hiệu vẫn tỏa sáng (Hình 10).
 Không chỉ khôn ngoan và tỉnh táo khi lựa chọn giày dép, Hoàng Thùy Linh còn rất biết cách khéo léo kết hợp các bộ trang phục với đôi giày của mình sao cho hợp lí và đẹp mắt. 
 - Hoàng Thùy Linh: Không cần đồ hiệu vẫn tỏa sáng (Hình 11).
 Góc nhỏ những đôi giày yêu thích của cô nàng Vàng Anh.

Lâm Anh

Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-linh-khong-can-do-hieu-van-toa-sang-a22283.html