+Aa-
    Zalo

    Hồng Quế, Hà Anh dự thi Hoa hậu Đông Nam Á?

    ĐS&PL (ĐSPL) - Hình ảnh của người mẫu Hồng Quế và Bùi Thị Hà Anh được đăng tải trên fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2014 (Miss Asean).

    (ĐSPL) - Hình ảnh của người mẫu Hồng Quế và Bùi Thị Hà Anh được đăng tải trên fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2014 (Miss Asean) khiến nhiều người cho rằng 2 cô nàng sẽ là ứng cử viên của Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc này.

    Hoa hậu Đông Nam Á 2014 (Miss Asean) sẽ được diễn ra từ ngày 25 - 31/12/2014 với thí sinh của 10 nước Asean gồm: Thái Lan, Việt Nam. Philippines, Indonesia, Lào, Myanmar, Singapore, Malaysia, Campuchia và Brunei.

    Hiện tại trên trang fanpage chính thức của cuộc thi đã hé lộ những thông tin về các Quốc gia và thí sinh tham gia. 

    Nếu đúng như những gì fanpage này hé lộ thì đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi sẽ là Hồng Quế và Hà Anh.

    Hồng Quế, Hà Anh dự thi Hoa hậu Đông Nam Á?

    Hồng Quế, Hà Anh dự thi Hoa hậu Đông Nam Á?

    Hình ảnh của Hồng Quế và Hà Anh được fanpage này đưa lên và chú thích rằng đây là ứng cử viên của Việt Nam tham dự cuộc thi. 

    Hồng Quế (Trịnh Hồng Quế) sinh năm 1994, là chân dài đình đám trong làng giải trí Việt. Sở hữu gương mặt đẹp, chiều cao lý tưởng (1m79) cùng số đo khá hoàn hảo, Hồng Quế được xem là một trong những gương mặt sáng khi tham dự đấu trường nhan sắc.

    Còn Hà Anh (Bùi Thị Hà Anh) sinh năm 1992, cô từng lọt vào top 20 Người đẹp hoa anh đào 2009, lọt vào vòng chung kết Miss Teen 2010, bán kết cuộc thi Thần Tượng Thời Trang – F-idol 2011, chung kết Miss Đại học Thương Mại 2010 và từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 nhưng không may mắn giành được giải thưởng.

    Dù sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng hoàn hảo nhưng điểm chung của cả 2 chân dài này khiến khán giả chú ý khi tham gia Hoa hậu Đông Nam Á 2014 đó là cả 2 chưa từng có trong tay bất kỳ danh hiệu sắc đẹp cấp Quốc gia nào. 

    Bởi vậy, nếu Hồng Quế và Hà Anh thực sự tham gia cuộc thi này thì cũng đồng nghĩa với việc hai cô nàng tham gia cuộc thi "chui".

    Hiện tại, cả Hồng Quế và Hà Anh đều chưa lên tiếng xác nhận về việc có tham gia cuộc thi hay không cũng như những hình ảnh mà fanpage chính thức của cuộc thi đưa lên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-que-ha-anh-du-thi-hoa-hau-dong-nam-a-a73413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan