+Aa-
    Zalo

    Hữu Vi tham gia Mister Global 2014 tại Thái Lan

    ĐS&PL (ĐSPL) - Được biết, Hữu Vi là thí sinh Việt Nam đầu tiên tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế trong năm 2014.

    (ĐSPL) - Được biết, Hữu Vi là thí sinh Việt Nam đầu tiên tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế trong năm 2014. Với ngoại hình chuẩn với số đo 106-82-103 và chiều cao 1m80, Hữu Vi hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi lần này.

     

    Với sự giới thiệu và hỗ trợ của giám đốc sáng tạo Trịnh Tú Trung, Hữu Vi đã được đơn vị đăng cai tổ chức Mister Global mời tham gia cuộc thi bên cạnh 20 thí sinh nam đến từ 20 quốc gia khác nhau trên thế giới. Đây là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức tại Pak Chong, một thành phố của Thái Lan. Cuộc thi kéo dài từ ngày 21 tháng 3 và đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 27 tháng 3.

    Sáng nay (21/3), Hữu Vi cùng ekip hỗ trợ của mình đã chính thức lên đường sang Thái Lan để tham dự cuộc thi này. Hữu Vi mang theo mình một ekip khá hùng hậu bao gồm giám đốc sáng tạo Trịnh Tú Trung (người nắm giữ bản quyền cuộc thi Mister Global tại Việt Nam), stylist Tân Đà Lạt, nhiếp ảnh gia Tom Nguyễn và make up Vương Khiêm. Đây là ekip thường xuyên làm việc với các ngôi sao trong và ngoài nước nên sẽ hỗ trợ được rất nhiều cho Hữu Vi trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

    Trước ngày lên đường, Hữu Vi đã gặp gỡ bộ 3 nhà thiết kế tài năng Lê Long Dũng - Mộc Thanh - An Kha để được tư vấn và chọn lựa trang phục dân tộc cho mình vì đây luôn là một phần thi rất quan trọng. Bên cạnh đó, Hữu Vi còn nhận được sự hỗ trợ trang phục từ nhà thiết kế Hoàng Hải - nhà thiết kế nổi tiếng với các bộ trang phục dạ hội sang trọng bậc nhất.

    Thông tin và hình ảnh của Hữu Vi tại cuộc thi Mister Global sẽ liên tục được cập nhật:

     
     
     
     
     
     
     

    Nhã Hương

    Ảnh: Tom Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huu-vi-tham-gia-mister-global-2014-tai-thai-lan-a26453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.