Khánh My làm Vedette cho BST áo dài của NTK Huỳnh Lợi


Thứ 4, 16/04/2014 | 02:16


(ĐSPL) - Khánh My được Huỳnh Lợi tin tưởng giao cho vị trí Vedette trong BST áo dài mới và cũng là BST đầu tay của mình mang thương hiệu Zen by Huỳnh Lợi.

(ĐSPL) - Khánh My được Huỳnh Lợi tin tưởng giao cho vị trí Vedette trong BST áo dài mới và cũng là BST đầu tay của anh mang thương hiệu Zen by Huỳnh Lợi. 

Mặc dù đã tham gia lĩnh vực nghệ thuật từ rất lâu nhưng Huỳnh Lợi được biết đến nhiều hơn với công việc Make up. Với niềm đam mê thiết kế, với tình yêu đặc biệt dành cho tà áo dài truyền thống Việt Nam, Huỳnh Lợi đã quyết định thiết kế áo dài và mới đây anh đã quyết định cho ra mắt BST áo dài này. BST áo dài của Huỳnh Lợi sẽ được ra mắt lần đầu trong chương trình Thời trang và cuộc sống diễn ra tối nay (16/4) tại TP.HCM. Tháng 5 tới đây, BST của anh cũng sẽ được mang sang trình diễn cho bà con kiều bào ta ở Mỹ.

Sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng yêu kiều, Khánh My được Huỳnh Lợi tin tưởng giao cho vị trí Vedette trong BST áo dài này. Ngoài danh hiệu giải vàng ngôi sao người mẫu cùng Trương Nam Thành, Khánh My cũng từng đạt giải Hoa hậu áo dài và Hoa hậu có khuôn mặt đẹp tại Mỹ. 

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số mẫu áo dài mới của NTK Huỳnh Lợi trong buổi tới thử áo dài của Khánh My trước đêm diễn:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Photo: Benny Phan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-my-lam-vedette-cho-bst-ao-dai-cua-ntk-huynh-loi-a29441.html