+Aa-
    Zalo

    Ngất ngây ngắm "quý cô hàng hiệu” nhà Beckhams

    ĐS&PL (ĐSPL) - Con gái út nhà Beckhams - quý cô Harper Beckham hiện đang là nhóc tì nổi tiếng nhất nhì thế giới với tủ quần áo vô cùng đáng yêu và đắt đỏ.

    (ĐSPL) - Con gái út nhà Beckhams - quý cô Harper Beckham hiện đang là nhóc tì nổi tiếng nhất nhì thế giới với tủ quần áo vô cùng đáng yêu và đắt đỏ.

    Cô công chúa nhỏ nhà Beckhams chỉ vừa mới tròn 3 tuổi cách đây 2 ngày nhưng xét về độ nổi tiếng và sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông thì cô bé “ngang tầm” với một ngôi sao hạng A của Hollywood.

    Harper thu hút lượng fan hùng hậu trên toàn thế giới ngay từ khi lọt lòng mẹ bởi vẻ ngoài kháu khỉnh, bụ bẫm và vô cùng đáng yêu. Khi thì tiểu thư dịu dàng với mái tóc vàng xoăn nhẹ bên mẹ, lúc lại khỏe khoắn, năng động bên bố. Dù khóc hay cười, mọi khoảnh khắc của Harper đều được các tay săn ảnh ghi lại và nhận được sự yêu mến đông đảo của hàng nghìn fan hâm mộ. Và một điều không thể không kể đến khi nhắc đến Harper chính là những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền mà độc lạ cô bé khoác lên người.

    Sở hữu tủ quần áo có giá khoảng 5.000 bảng và tủ giầy dép khoảng 1.500 bảng, bảo bối nhà Beck-Vic luôn sành điệu mỗi khi xuất hiện, thậm chí danh tiếng của cô bé còn vượt xa 3 ông anh trai mình.

    Hãy cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những bộ cánh hàng hiệu “chất” và “hiếm” của cô công chúa nhỏ này:

    Ngất ngây ngắm

    Với thiết kế dễ thương, chiếc váy nhỏ của Caramel Baby&Child đã mang lại vẻ đáng yêu khó cưỡng lại cho Harper.

    Ngất ngây ngắm

    Cô bé diện một chiếc áo hồng nữ tính mang thương hiệu của Pháp Billieblush.

    Ngất ngây ngắm

    Chiếc áo tría tim nhỏ xinh này chính là một trong những best-seller của thương hiệu hàng đầu Little Marc Jacobs.

    Ngất ngây ngắm

    Harper Seven điệu đà với váy hai dây xanh cô-ban nằm trong bộ sưu tập xuân hè của Bonton và đôi giày búp beexinh yêu của thương hiệu giày nhí danh giá Chloe.

    Ngất ngây ngắm

    Mùa xuân ở London năm nay, Harper tạm rời xa phong cách tiểu thư nữ tính quen thuộc mà này vào đó là vẻ ngoài dễ thương nhưng vẫn rất khỏe khoắn cùng áo cardigan vàng của Mini Boden…

    Ngất ngây ngắm

    Cả gia đình nhà Beckhams tự sướng trong show New York Fashion Week 2014 và nhóc tì Harper sang chảnh với váy xám đính đá của Chloe…

    Ngất ngây ngắm

    Dù chỉ diện chiếc váy hoa kiểu dáng đơn giản của Caramel Baby&Child nhưng Harper vẫn luôn thu hút mọi ánh nhìn.

    Ngất ngây ngắm

    Chiếc áo khoác đỏ ấm áp của Baby Dior rất phù hợp với bộ nỉ legging của Bonton và đôi giày vải đỏ khỏe khoắn của Veja này.

    Ngất ngây ngắm

    Xuất hiện một lần khác cùng với phong cách thể thao nhưng lần này cô bé lại sành điệu hơn rất nhiều với chiếc áo bóng chày bóng hồng của Stella McCartney và đôi boot sặc sỡ bắt mắt của Little Marc Jacobs.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngat-ngay-ngam-quy-co-hang-hieu-nha-beckhams-a40843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan