Tổng hợp style các sao Âu, Á trong tuần qua (Phần 4)


Thứ 2, 24/03/2014 | 06:45


(ĐSPL)- Cùng báo Đời sống và pháp luật ngắm những bộ trang phục mà các ngôi sao trên Thế giới và Việt Nam đã diện trong tuần vừa qua nhé!

(ĐSPL)- Cùng báo Đời sống và pháp luật ngắm những bộ trang phục mà các ngôi sao trên Thế giới và Việt Nam đã diện trong tuần qua.

 - Tổng hợp style các sao Âu, Á trong tuần qua (Phần 4)
 Cô Kim "siêu vòng 3" diện set croptop và chân váy tông đỏ cam nổi bật. Với bộ đồ ôm sát cơ thể, Kim Kardashian khoe trọn vòng 3 "đồ sộ" của mình.
 - Tổng hợp style các sao Âu, Á trong tuần qua (Phần 4) (Hình 2).
 Với bộ trang phục với những đường cut out táo bạo, cô diễn viên gốc Việt khoe làn da khỏe khoắn, vóc dáng gợi cảm. Trong bộ trang phục này, Maggie Q táo bạo khoe hình thể dự buổi ra mắt phim mới 'Divergent'.
 - Tổng hợp style các sao Âu, Á trong tuần qua (Phần 4) (Hình 3).
 Mái tóc ngắn, phong cách trang điểm gợi cảm, những bộ trang phục ôm sát khoe dáng chữ S đẹp hoàn hảo khiến Lý Băng Băng thật ấn tượng trong bộ ảnh mới.
 - Tổng hợp style các sao Âu, Á trong tuần qua (Phần 4) (Hình 4).
 "Nữ hoàng sexy" Lee Hyori "lên" tạp chí với bộ đồ gợi cảm, gam màu bạc hà mát mẻ.
 - Tổng hợp style các sao Âu, Á trong tuần qua (Phần 4) (Hình 5).
 Trong tuần qua, "minh tinh trái đất" Jeon Ji Hyun thực hiện một loạt bộ ảnh trên các tạp chí danh tiếng. Tuy trong những trang phục kín đáo, sành điệu, lúc sang trọng, lúc trẻ trung, người đẹp vẫn khoe được thân hình nuột nà, nét đẹp không tuôi "hớp hồn" người xem. 
 - Tổng hợp style các sao Âu, Á trong tuần qua (Phần 4) (Hình 6).
 Xuất hiện ở sân bay, "Minh tinh trái đất" Jeon Ji Hyun ngay lập tức thu hút sự chú ý của cánh phóng viên khi diện vest trắng kết hợp cùng quần jeans đơn giản, khoe đôi chân dài miên man. Tuy ăn diện giản dị nhưng Jeon Ji Hyun trông vẫn rất "sang chảnh" và nổi bật.
 - Tổng hợp style các sao Âu, Á trong tuần qua (Phần 4) (Hình 7).
 Yoona (SNSD) diện áo crop top, khoe vòng eo thon gọn đáng ghen tị. Tuy không sở hữu vòng một khủng nhưng Yoona vẫn trông vô cùng gợi cảm.
 - Tổng hợp style các sao Âu, Á trong tuần qua (Phần 4) (Hình 8).
 Xuân Lan diện set đồ đơn giản gồm áo sơmi trắng và chân váy da thanh lịch đi chỉ đạo catwalk trong cuộc thi Project runway. Các cô nàng công sở hãy áp dụng style đơn giản mà thanh lịch giống Xuân Lan khi đi làm nhé.
 - Tổng hợp style các sao Âu, Á trong tuần qua (Phần 4) (Hình 9).
 Mỗi lần xuất hiện sự kiện, Trương Ngọc Ánh đều khiến tất cả mọi người phải ngưỡng mộ về nhan sắc cũng ngu gout thời trang sang trọng, đẳng cấp của mình. Trong bộ đầm hàng hiệu thướt tha, thiết kế lệch vai này, người đẹp trở thành tâm điểm của buổi tiệc.
 - Tổng hợp style các sao Âu, Á trong tuần qua (Phần 4) (Hình 10).
 Hồ Ngọc Hà chọn thiết kế của Công Trí trong ngày cuối của vòng "Hội ngộ" cuộc thi "Nhân tố bí ẩn". Chiếc váy với style như công chúa, hết sức trẻ trung, kín đáo, đơn sắc nhẹ nhàng nhưng vô cùng nổi bật.
 - Tổng hợp style các sao Âu, Á trong tuần qua (Phần 4) (Hình 11).
 Cũng trong chương trình này, Hà Hồ lại chọn 1 bộ đầm màu đen với thiết kế xuyên thấu, họa tiết lạ mắt, nửa kín nửa hở. Có vẻ như hè này chúng ta sẽ "trào đón" sự trở lại mãnh liệt xu hướng thời trang xuyên thấu.
 - Tổng hợp style các sao Âu, Á trong tuần qua (Phần 4) (Hình 12).
 Trong bộ jumpsuit đỏ nổi bật của NYK Lý Qúy Khánh, Hà Hồ thực sự khiến fans phấn khích vô cùng bởi thân hình quá đỗi nuột nà cùng đường cong gợi cảm của mình. Thiết kế khoét lưng giúp người đẹp khoe lưng trần trắng nõn. Thực sự Hà Hồ quá đẹp, quá quyến rũ, gợi cảm và đẳng cấp trong bộ jumpsuit này.
 - Tổng hợp style các sao Âu, Á trong tuần qua (Phần 4) (Hình 13).
 Hồ Quỳnh Hương cũng mặc váy do Công Trí thiết kế. Giọng ca đất mỏ chuộng váy xòe ngắn trên đầu gối để 'ăn gian' chiều cao và trông cũng trẻ trung hơn.
 - Tổng hợp style các sao Âu, Á trong tuần qua (Phần 4) (Hình 14).
 Hoàng Thùy Linh trong bộ đầm khoét ngực, cutout sexy khoe đường cong gợi cảm khiến cánh mày râu mê mệt
 - Tổng hợp style các sao Âu, Á trong tuần qua (Phần 4) (Hình 15).
 
 - Tổng hợp style các sao Âu, Á trong tuần qua (Phần 4) (Hình 16).
 Siêu mẫu Thanh Hằng thật "xìtin" và nhí nhánh với áo sơmi họa tiết kẻ xọc hồng mix cùng chân váy da xòe ngắn.
 - Tổng hợp style các sao Âu, Á trong tuần qua (Phần 4) (Hình 17).
 Hoa hậu Thùy Lâm tựa "nữ thần biển" khi diện bộ đầm xanh dương thướt tha khi diện sự kiện. "Bà mẹ 2 con" khiến mọi người ngưỡng mộ bởi sự xinh đẹp, dịu dàng và mặn mà của mình.
 - Tổng hợp style các sao Âu, Á trong tuần qua (Phần 4) (Hình 18).
 “Nữ hoàng sắc đẹp” quốc tế năm 2009 đã thu hút hàng loạt ánh nhìn của người đi đường với street style trẻ trung, gợi cảm. Với sơmi trắng đơn giản, người đẹp kết hợp với chân váy da bó xẻ đùi, Vũ Hoàng Điệp thật thanh lịch và thời trang.
 - Tổng hợp style các sao Âu, Á trong tuần qua (Phần 4) (Hình 19).
 Bên cạnh đó, Nữ hoàng sắc đẹp cũng diện bộ jumpsuit để khoe đôi chân dài và thẳng tắp như siêu mẫu của mình. Với những bộ jumpsuit, Vũ Hoàng Điệp luôn chọn những màu sắc nổi bật hoặc điểm nhấn để bộ trang phục bớt buồn chán. Bên cạnh đó, cô nàng cũng không kết hợp quá nhiều phụ kiện để bộ jumpsuit trở nên không quá rườm rà mà vẫn cuốn hút. Bộ jumpsuit xanh bạc hà mát dịu rất hợp với mùa hè, giúp người đẹp không những trẻ trung mà còn gợi cảm và thu hút.
 - Tổng hợp style các sao Âu, Á trong tuần qua (Phần 4) (Hình 20).
 Ca sĩ Mỹ Tâm diện chiếc đầm xanh coban ôm sát, trễ vai khi tham gia Gala VN Idol tối qua. Trong chiếc váy này, nữ ca sĩ thực sự xinh đẹp.
 - Tổng hợp style các sao Âu, Á trong tuần qua (Phần 4) (Hình 21).

 Văn Mai Hương "khoe" tóc mới dịu dàng khiến fans thích thú và hết lời khen ngợi. Tuy nhiên chiếc váy xuông họa tiết này có vẻ làm nữ ca sĩ hơi bị "dừ" đi.

 - Tổng hợp style các sao Âu, Á trong tuần qua (Phần 4) (Hình 22).
 Ca sĩ Yến Trang lộng lẫy với bộ đầm dài thướt tha, thiết kế ren đắp họa tiết trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ vừa qua.
Meo Meo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-hop-style-cac-sao-au-a-trong-tuan-qua-phan-4-a26746.html