Trúc Diễm hóa miêu nữ xinh đẹp trên sàn catwalk


Thứ 4, 03/12/2014 | 09:45


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Hoa hậu Trúc Diễm làm miêu nữ xinh xắn và lộng lẫy khi đảm nhận vị trí vedette trong BST của nhà thiết kế Chung Thanh Phong tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

(ĐSPL) - Hoa hậu Trúc Diễm làm miêu nữ xinh xắn và lộng lẫy khi đảm nhận vị trí vedette trong BST của nhà thiết kế Chung Thanh Phong tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

 - Trúc Diễm hóa miêu nữ xinh đẹp trên sàn catwalk

Tối qua (2/12), BST “Cats in the city” của nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã được trình diễn tại Gem Center với gần 100 mẫu trang phục tinh xảo, quyến rũ và đầy cá tính.

Đây là một trong những bộ sưu tập được đánh giá cao trong Tuần lễ thời trang quốc tế 2014.

Minh Tú được chọn mở màn và khép lại BST của Chung Thanh Phong nhờ vẻ ngoài gợi cảm, nghịch ngợm và bí ẩn, khó nắm bắt như một nàng mèo thành thị đích thực.

Siêu mẫu chinh phục sàn catwalk bằng những sải bước tự tin, điệu nghệ cùng với biểu cảm xuất thần.

Trúc Diễm khép lại BST với chiếc váy cưới tùng xoè tròn, một dấu ấn đậm nét của Chung Thanh Phong từ những ngày đầu sự nghiệp cho đến nay.

Trúc Diễm luôn được NTK ưu ái dành những trang phục đẹp và ấn tượng nhất trong mỗi BST mới nhờ vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và cuốn hút.

 - Trúc Diễm hóa miêu nữ xinh đẹp trên sàn catwalk (Hình 2).

Những cô nàng đỏng đảnh, kiêu kỳ, cá tính và gợi cảm như những nàng mèo điệu đà luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo của Chung Thanh Phong.

BST lấy bối cảnh một thành phố sầm uất lung linh đầy biến hóa, nơi có những nàng mèo cứ đêm đến lại rong chơi khắp mọi nơi và luôn cuốn mọi sự chú ý bằng vẻ ngoài quyến rũ ma mị.

Phom dáng chủ đạo vẫn là những kiểu đầm dạ hội dài, có dáng phồng hoặc đuôi cá vốn là đặc trưng của Chung Thanh Phong.

Tông màu chủ đạo trải dài từ sắc trắng đến hoạ tiết in đen trắng, xám đậm, đen cho những trang phục ngắn, đơn giản rồi đến ánh kim lấp lánh cho những bộ cánh dạ tiệc lộng lẫy.

Xem video:

Chung Thanh Phong cũng khai thác thêm rất nhiều phom dáng mới, trong đó nổi bật lên những thiết kế crop top tôn vinh vòng eo gợi cảm của người mặc và những chiếc cổ yếm gợi cảm khoe trọn bờ vai thon phái đẹp.

Chất liệu của BST là một sự đầu tư tìm tòi của Chung Thanh Phong nhằm tránh sử dụng lặp lại một kiểu chất liệu mà anh thường áp dụng cho các BST ứng dụng đề cao tính thương mại của mình. Ít ai nhớ rằng Chung Thanh Phong xuất thân từ chuyên ngành thiết kế đồ hoạ và vì theo đuổi đam mê thời trang nên anh gần như không có dịp sử dụng đến những kĩ năng mình được đào tạo vô cùng bài bản.

Hình ảnh những toà cao ốc chọc trời lấp lánh muôn vạn ánh đèn cao áp lung linh quyến rũ được chuyển thành hoạ tiết đen trắng in trên vải và được bố cục đối xứng một cách kỹ lưỡng trên trang phục.

Ở một số thiết kế đơn giản như đầm bút chì hay váy chữ A, chất liệu được chần và kết kim tuyến để tạo hiệu ứng thị giác lấp lánh rất hiện đại và nâng cao giá trị của trang phục.

Kỹ thuật đính kết những hạt cườm trong suốt được khai thác triệt để cho những thiết kế đầm dạ hội tạo những bề mặt bắt sáng rất thích hợp cho những cô nàng thành thị muốn trở thành tâm điểm toả sáng của mọi sự kiện.

Bên cạnh đó, phụ kiện bao gồm túi xách, bóp cầm tay và giày được thiết kế riêng cho bộ sưu tập để tạo nên một tổng thể hài hòa.

Chi tiết kim loại ánh đồng và bạc như vòng tay, găng tay, giày và trang sức được kết hợp khéo léo nhằm tôn lên ý tưởng chủ đạo của BST về những cô gái kiêu kì, sang trọng và sành sỏi.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem những mẫu thiết kế ấn tượng trong BST “Cats in the city” của NTK Chung Thanh Phong:

 - Trúc Diễm hóa miêu nữ xinh đẹp trên sàn catwalk (Hình 3).

 - Trúc Diễm hóa miêu nữ xinh đẹp trên sàn catwalk (Hình 4).

 - Trúc Diễm hóa miêu nữ xinh đẹp trên sàn catwalk (Hình 5).

 - Trúc Diễm hóa miêu nữ xinh đẹp trên sàn catwalk (Hình 6).

 - Trúc Diễm hóa miêu nữ xinh đẹp trên sàn catwalk (Hình 7).

 - Trúc Diễm hóa miêu nữ xinh đẹp trên sàn catwalk (Hình 8).

 - Trúc Diễm hóa miêu nữ xinh đẹp trên sàn catwalk (Hình 9).

 - Trúc Diễm hóa miêu nữ xinh đẹp trên sàn catwalk (Hình 10).


 - Trúc Diễm hóa miêu nữ xinh đẹp trên sàn catwalk (Hình 11).

 - Trúc Diễm hóa miêu nữ xinh đẹp trên sàn catwalk (Hình 12).

 - Trúc Diễm hóa miêu nữ xinh đẹp trên sàn catwalk (Hình 13).
Cô dâu Trúc Diễm cũng đeo đôi tai mèo như tất cả các người mẫu ra chào kết, với ngụ ý về sự lôi cuốn và gợi cảm của người phụ nữ luôn luôn tồn tại và chỉ chờ một cơ hội để thức tỉnh và tiếp tục làm say lòng thế gian…
 - Trúc Diễm hóa miêu nữ xinh đẹp trên sàn catwalk (Hình 14).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-diem-hoa-mieu-nu-xinh-dep-tren-san-catwalk-a72137.html