Xuất hiện 3 thí sinh hot boy trong Vietnam's next top model


Thứ 6, 22/08/2014 | 02:22


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Bùi Đăng Dương, Trần Quốc Anh và Nguyễn Khắc Nam là 3 gương mặt thí sinh nam có ngoại hình giống nhau.

(ĐSPL) - Vòng thi hình thể của Vietnam's Next Top Model 2014 chính thức bắt đầu sáng nay, trong hàng trăm thí sinh bước vào vòng thi này có những gương mặt đã cưa đỗ các thí sinh nữ trong vòng sơ tuyển vì như Bùi Đăng Dương, Trần Quốc Anh và Nguyễn Khắc Nam. 

Nguyễn Khắc Nam – chàng “hot boy cơ khí”

Sở hữu chiều cao 183cm hiện đang là sinh viên năm cuối của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, chuyên ngành cơ khí từng là Top 20 thí sinh miền Bắc của Vietnam's Next Top Model 2013. Ngoài nét đẹp thư sinh, điển trai thì Khắc Nam còn sở hữu những thành tích như Huy chương vàng giải bóng chuyền sinh viên Hà Nội, tham gia câu lạc bộ đội truyên trẻ bóng chuyền vì ngoài việc học ra thì Khắc Nam còn dành nhiều thời gian để chơi bóng chuyền để rèn luyện sức khỏe.

Phát hiện 3 hot boy giống nhau trong Vietnam's next top model

Khắc Nam từng có kinh nghiệm tham gia Next Top Model mùa trước nên đã dành khoảng thời gian hơn một năm qua để tập luyện các kĩ năng về nghề người mẫu. Là một trong những gương mặt hot boy đáng chú ý của vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc.

Bùi Đăng Dương- chàng “hot boy mau nước mắt”

Bùi Đăng Dương được bình chọn là thí sinh may mắn nhất vòng sơ tuyển vì ngay ngày thi đầu tiên Đăng Dương đã bị bộ tứ quyền lực của Vietnam's Next Top Model 2014 mời về, tuy nhiên, sau khi Host Xuân Lan cân nhắc đã quyết định gọi Đăng Dương trở lại sàn catwalk và thực hiện phần thi một lần nữa trong lúc cậu gần như tuyệt vọng vác ba lô lên và rời khỏi TTTM The Garden thì được gọi lại. Chính yếu tố bất ngờ này khiến Đăng Dương gần như bật khóc và thót tim.

Phát hiện 3 hot boy giống nhau trong Vietnam's next top model

Quay trở lại cuộc thi với một tâm thế hoàn toàn khác, Đăng Dương quyết tâm hơn bao giờ hết để tiến thẳng vào ngôi nhà chung.

Đăng Dương vừa tròn 20 tuổi, đang là sinh viên trường Đại học Thuơg Mại Hà Nội sở chiều cao 181 cm, gương mặt điển trai đã giúp Đăng Dương chinh phục được sự khó tính của Siêu mẫu Xuân Lan.

Trần Quốc Anh - chàng “hot boy 18 tuổi, cao 185cm”

Không những trẻ tuổi, Quốc Anh còn sở hưu chiều cao khủng 185cm, chính những điểm này đã giúp Quốc Anh ghi điểm qua những vòng thi đầu tiên của Next Top Model.

Điều đặc biệt ở Quốc Anh chính là cậu luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía gia đình, mẹ của Quốc Anh đã đi theo chăm sóc cậu suốt hai ngày casting từ sáng sớm đến tận đêm khuya.

Phát hiện 3 hot boy giống nhau trong Vietnam's next top model

Quốc Anh chia sẻ rất thích những bước đi catwalk của Adam William, sự tự tin và thần thái mà nam giám khảo đã chinh phục được Quốc Anh ngay từ năm 2013 vì thế Adam là động lực để Quốc Anh không ngừng nổ lực trong suốt năm qua.

Dù chưa có nhiều kinh nghiệm nghề nghiệp lẫn kinh nghiệm sống nhưng Quốc Anh lại là một nhân tố tiềm năng, chứa đựng những yếu tố bất ngờ của mùa giải năm nay.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-3-thi-sinh-hot-boy-trong-vietnams-next-top-model-a47453.html