+Aa-
    Zalo

    Thomas Anders của Modern Talking được tặng cúc hoạ mi khi tới Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thomas Anders rất rạng rỡ và dường như quên hết mệt mỏi trong chuyến bay dài khi được đón nhận những tình cảm nồng hậu người hâm mộ.

    (ĐSPL) - Thomas Anders rất rạng rỡ và dường như quên hết mệt mỏi trong chuyến bay dài khi được đón nhận những tình cảm nồng hậu người hâm mộ.


    Sau chuyến bay dài, sáng sớm nay, một nửa của huyền thoại Modern Talking, giọng nam chính của ban nhạc, Thomas Anders đã có mặt tại sân bay Nội Bài, Hà Nội.


    Vừa tới cửa sân bay, ông thích thú khi được Ban tổ chức cũng như những người yêu mến đón chờ từ sớm, và ông đặc biệt thú vị với bó hoa cúc họa mi - "đặc sản" của Hà Nội trong thời điểm này.


    Mặc dù không còn mái tóc dài lãng tử, mặc dù không còn trẻ như xưa, nhưng Thomas Anders khiến mọi người xuýt xoa vì vẻ lịch lãm, phong độ của một quý ông của ông.


    Cảm động vì sự đón tiếp nồng nhiệt, Thomas cũng đáp lại bằng sự thân thiện, nồng nhiệt. Ông bày tỏ sự hài lòng về thời tiết Hà Nội khá dễ chịu khi ông tới. Một lần nữa, Thomas Anders khẳng định, ông sẽ cùng khán giả hết mình trong 2 đêm nhạc sắp tới vào 26&27/11.



    Rời sân bay, Thomas Anders di chuyển bằng khách sạn và chuẩn bị cho buổi gặp gỡ báo chí vào chiều nay. Ông và ban nhạc đã sẵn sàng cho đêm diễn tối mai và tối Chủ Nhật tuần này.

    Vi An

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]ra8yvfX9GL[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thomas-anders-cua-modern-talking-duoc-tang-cuc-hoa-mi-khi-toi-viet-nam-a171557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan