+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ nghi án thầy giáo về hưu sát hại con trai rồi lao vào tàu hỏa tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Phần vì bị quấy rầy, phần vì bực tức con nên ông Vỹ cũng thường xuyên mắng chửi con trai. Mâu thuẫn đỉnh điểm có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng", lãnh đạo xã nói.

    "Thời gian gần đây, Vân chơi bời dẫn đến nợ nần nên thường xuyên có nhiều nhóm người đến tận nhà đòi nợ. Phần vì bị quấy rầy nhiều, phần vì bực tức con đã lớn mà không chịu tu chí làm ăn nên ông Vỹ cũng thường xuyên bực tức, mắng chửi con trai. Mâu thuẫn đỉnh điểm có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng", lãnh đạo xã cho biết.

    Liên quan đến vụ nghi án cha sát hại con trai rồi tự sát ở Thuận Thành (Bắc Ninh), sáng 16/4, trao đổi trên Lao Động, một lãnh đạo xã An Bình - nơi xảy ra vụ việc cho hay, nạn nhân Nguyễn Đức Vân đã ngoài tuổi 30 nhưng vẫn ham chơi lêu lổng, thường xuyên cờ bạc, không chịu làm ăn.

    "Thời gian gần đây, Vân chơi bời dẫn đến nợ nần nên thường xuyên có nhiều nhóm người đến tận nhà đòi nợ nhưng Vân không có tiền trả. Phần vì bị quấy rầy nhiều, phần vì bực tức con đã lớn mà không chịu tu chí làm ăn nên ông Vỹ cũng thường xuyên bực tức, mắng chửi con trai. Mâu thuẫn đỉnh điểm có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng", lãnh đạo xã An Bình cho biết.

    Hiện trường sự việc - Ảnh: Báo Giao thông

    Liên quan đến vụ việc, Báo Trí thức trẻ cũng dẫn lời lãnh đạo xã An Bình cho biết thêm, ông Nguyễn Đức Vỹ (60 tuổi, cha anh Vân) là giáo viên về hưu, vợ ông làm công tác cán bộ hội phụ nữ tại UBND xã, cũng vừa nghỉ chế độ. Gia đình họ thuộc diện kinh tế ổn định, xưa nay sống chưa từng có điều tiếng gì ở địa phương.

    Trước đó, theo Công lý, sáng 12/4, anh N.C.B (SN 1992 trú tại Thôn Giữa, xã An Bình, huyện Thuận Thành) đến nhà ông Nguyễn Đức Vỹ tìm anh Nguyễn Đức Vân để lấy xe máy đi làm.

    Tuy nhiên, đến nơi gọi mãi không có người trả lời, anh B. đã lên tầng 2 tìm thì phát hiện anh Vân nằm bất tỉnh trên giường, trên đầu có nhiều vết thương chảy máu, cách đó là 1 chiếc búa sắt có dính máu.

    Ngay sau đó, anh B. vội hô hoán và đi tìm người thân của anh Vân để báo sự việc. Mọi người sau đó đưa anh Vân đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

    Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an xác định, tối 11/4 giữa anh Vân và ông Vỹ có xảy ra tranh cãi, thời điểm phát hiện anh Vân tử vong thì ông Vỹ đã bỏ đi đâu không rõ.

    Đến sáng 12/4, Công an huyện Thuận Thành nhận được tin báo về việc ông Vỹ bỏ lại xe máy rồi lao vào tàu hỏa nghi tự vẫn.

    Nhận thấy có dấu hiệu của vụ án mạng, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với Viện KSND tỉnh Bắc Ninh cùng Viện KSND huyện Thuận Thành lập đoàn khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tiến hành điều tra xác minh làm rõ vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-nghi-an-thay-giao-ve-huu-sat-hai-con-trai-roi-lao-vao-tau-hoa-tu-tu-a271383.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan