+Aa-
    Zalo

    Thông tin chính thức vụ cướp dùng súng rượt đuổi ô tô giữa ban ngày ở Đắk Nông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan điều tra Công an huyện Đắk Song (tỉnh Đắk Nông) đã vào cuộc xác minh, đồng thời phủ nhận thông tin cướp dùng súng rượt đuổi ô tô.

    Cơ quan điều tra Công an huyện Đắk Song (tỉnh Đắk Nông) đã vào cuộc xác minh, đồng thời phủ nhận thông tin cướp dùng súng rượt đuổi ô tô như thông tin đăng tải trên mạng xã hội.

    Thông tin về vụ cướp nổ súng rượt đuổi ô tô được đăng tải trên mạng xã hội. 

    Liên quan đến thông tin 2 đối tượng đi trên xe máy bám theo, nổ súng bắn vào lốp ô tô đang lưu thông trên đường để cướp tài sản xảy ra trên địa bàn huyện Đắk Song, được đăng tải trên mạng xã hội tối 30/6, Tiền Phong đưa tin, cơ quan điều tra Công an huyện Đắk Song đã vào cuộc xác minh, đồng thời khẳng định không có “vụ nổ súng cướp tài sản” như đăng tải thông tin trên mạng xã hội.

    “Trưa qua (ngày 30/6) chủ phương tiện ô tô có đến trụ sở công an huyện trình báo vụ việc, có 2 đối tượng đi xe máy sử dụng vật tròn, tác động mạnh vào xe gây nên tiếng kêu lớn. Chúng tôi lập tức cử lực lượng xuống hiện trường xác minh, đồng thời khẳng định không có vụ nổ súng nào cả.

    Nơi xảy ra vụ việc là khu vực chợ, đông dân cư. Người dân cũng xác định không nghe tiếng nổ lớn như tiếng súng. Chúng tôi vẫn đang đấu tranh, để xác định danh tính của 2 đối tượng đi xe máy theo trình báo của người dân” - Tiền Phong dẫn lời vị lãnh đạo Công an huyện Đắk Song.

    Trước đó, Dân Việt đưa tin, tối 30/6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin cho rằng trưa cùng ngày, chị gái của người đăng tải thông tin đi từ thị xã Gia Nghĩa lên huyện Đắk Song bằng xe con (trên đường Hồ Chí Minh - PV) đến đoạn xã Trường Xuân (đoạn qua rừng thông thưa người) thì gặp 2 thanh niên đi xe máy màu xanh cùng chiều từ phía sau vượt lên.

    Lúc này, người ngồi sau dùng súng bắn vào lốp xe con nhưng chị này né được, liên tục đánh lái nhưng 2 thanh niên vẫn gí theo bắn thêm 1 phát đạn nữa. Sau khi vượt lên được, chị gái này chạy thoát và vào trình báo Công an huyện Đắk Song.

    Thông tin trên ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ vì cho rằng đoạn đường này thường xuyên có CSGT làm nhiệm vụ nên không thể có chuyện cướp dám lộng hành. Hơn nữa, thời gian gần đây, có nhiều trường hợp tung tin giả, tìn đồn sai sự thật lên mạng xã hội nhằm mục đích trục lợi.

    Tuy nhiên, người đăng tải thông tin đều khẳng định vụ việc trên là hoàn toàn có thật, nếu ai không tin thì vào Công an huyện Đắk Song hỏi. "Nên nhớ nay mà đăng tin bậy cũng bị công an phạt đó nha" – tài khoản này viết.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-chinh-thuc-vu-cuop-dung-sung-ruot-duoi-o-to-giua-ban-ngay-o-dak-nong-a282311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan