+Aa-
    Zalo

    Thông tin chính thức vụ vợ và con tử vong, chồng nguy kịch nghi do ngộ độc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 3 người trong cùng gia đình đến từ Nghệ An nhập viện với triệu chứng nghi do ngộ độc thực phẩm, trong đó có 2 người đã tử vong.

    3 người trong cùng gia đình đến từ Nghệ An nhập viện với triệu chứng nghi do ngộ độc thực phẩm, trong đó có 2 người đã tử vong.

    Tối 16/9, Sở Thông tin & Truyền thông TP Đà Nẵng đã thông tin chính thức về vụ việc 2 người tử vong và 1 người nguy kịch xảy ra tại TP Đà Nẵng vào sáng cùng ngày.

    Theo đó, khoảng 8h sáng 16/9, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tiếp nhận 3 người trong cùng gia đình đến từ Nghệ An, gồm người bố SN 1989, người mẹ SN 1990 và con trai SN 2014.

    Khi tiếp nhận, cháu bé trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, bệnh viện đã tích cực điều trị nhưng cháu vẫn tử vong.

    Sau khi đưa con nhập viện, người mẹ xuất hiện tình trạng mệt, choáng, da tái xanh, chân tay lạnh. Sau 2h hồi sức tích cực, do sức khỏe không đáp ứng với điều trị, người mẹ cũng đã qua đời.

    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, nơi hai nạn nhân tử vong - Ảnh minh họa

    Người bố sau đó xuất hiện tình trạng choáng, bệnh viện nhận định khả năng tình trạng bệnh còn diễn biến phức tạp nên đã chuyển ngay bệnh nhân sang Bệnh viện Đà Nẵng và hiện đang được Bệnh viện Đà Nẵng tích cực điều trị.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo thành phố gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân; hỗ trợ trước mắt mỗi nạn nhân tử vong 5 triệu đồng; toàn bộ kinh phí điều trị của gia đình nạn nhân do TP hỗ trợ.

    Cùng với đó, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương tập trung thực hiện việc chăm sóc y tế, tiếp tục điều trị tích cực đối với người bố; các cơ quan chức năng của thành phố tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

    Trước đó, theo VnExpress, vợ chồng người Nghệ An cùng con gái ba tuổi vào Đà Nẵng du lịch cùng đoàn người quen từ TP HCM ra. Tối 15/9, gia đình này tách đoàn để đi chơi tự do. Đến rạng sáng 16/9, ba người được đưa vào Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cấp cứu với các biểu hiện ngộ độc thực phẩm.

    Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP Đà Nẵng cho biết, do ba người trong gia đình tách đoàn nên đến nay chưa xác định được họ đã ăn, uống những gì. Ban đã cử lực lượng đến khách sạn cũng như một số nơi du khách lưu trú để tìm hiểu.

    Các mẫu dịch cũng được Sở Y tế lấy gửi đi xét nghiệm để tìm hiểu nguyên nhân. Chiều 16/9, UBND TP Đà Nẵng đã triệu tập cuộc họp với các bên liên quan. Lực lượng pháp y đã khám nghiệm tử thi hai bệnh nhân tử vong để phục vụ điều tra.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-chinh-thuc-vu-vo-va-con-tu-vong-chong-nguy-kich-nghi-do-ngo-doc-a244218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan