+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ bác sĩ, điều dưỡng “nhậu nhẹt” trong giờ làm việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cán bộ “nhậu nhẹt” trong giờ làm việc, Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình đã yêu cầu 4 bác sĩ viết bản kiểm điểm, nhận hình thức xử lý kỷ luật.

    Liên quan đến vụ cán bộ “nhậu nhẹt” trong giờ làm việc, Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình đã yêu cầu 4 bác sĩ viết bản kiểm điểm, nhận hình thức xử lý kỷ luật.

    Theo báo Dân Việt, ngày 3/7, Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) TP.Hòa Bình đã yêu cầu 4 bác sĩ “nhậu” trong giờ làm việc viết bản kiểm điểm, nhận hình thức xử lý kỷ luật.

    Ông Phạm Kì Sơn - Giám đốc BVĐK TP.Hòa Bình cho biết, ngay sau khi hình ảnh 4 bác sĩ, điều dưỡng (2 nam, 2 nữ) đóng cửa, nướng mực và uống bia trong phòng làm việc, bệnh viện đã cho kiểm tra và có hình thức kỷ luật nghiêm khắc với những cá nhân này.

    4 bác sỹ, điều dưỡng ăn nhậu trong giờ làm việc tại BVĐK TP.Hòa Bình - Ảnh do người nhà bệnh nhân chụp

    “Thay mặt bệnh viện, tôi đã gửi lời xin lỗi tới anh Nguyễn Văn Th (người đã chụp lại ảnh bác sĩ “nhậu” trong giờ làm việc). Việc làm của anh Th đã góp phần không nhỏ trong việc chấn chỉnh đội ngũ, bác sĩ điều dưỡng của bệnh viện. Đây là bài học xương máu không chỉ cho Khoa Nội - Nhi - Lây mà cho cả bệnh viện. Chúng tôi mong nhận được nhiều ý kiến, đóng góp để đơn vị hoàn thành nhiệm vụ”, ông Sơn chia sẻ.

    Như báo VietNamNet đã đưa tin trước đó, khoảng 16h15 ngày 27/6 anh Th. đến làm thủ tục cho người nhà ra viện tại khoa Nội – Nhi – Lây của BVĐK TP Hoà Bình (Hoà Bình). Tuy nhiên các phòng đều đóng kín cửa khiến anh phải chạy ngược xuôi. Khi mở cửa phòng hành chính, anh thấy cả 4 bác sĩ, điều dưỡng của khoa đang ngồi uống bia với mực nướng. Anh Th. đã chụp lại được những hình ảnh phản cảm đó và phản ánh với báo chí.

    Thông tin thêm trên báo VOV cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, bệnh viện đã yêu cầu họp khoa và các cá nhân vi phạm làm kiểm điểm. Trong bản kiểm điểm, các cá nhân nhận hình thức khiển trách, cắt thi đua. Về phía đơn vị, sẽ căn cứ vào thực tế và bản tường trình để xử lý kỷ luật.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-bac-si-dieu-duong-nhau-nhet-trong-gio-lam-viec-a195069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan