+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ bé gái 7 tuổi "mất tích" ở công viên Đầm Sen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo Công an quận 11 (TP HCM) cho hay, đây không không phải là vụ bắt cóc, mà do bé này được bạn dẫn đi chơi bị lạc, không biết đường về nhà.

    Liên quan đến vụ "bé gái 7 tuổi bị mất tích ở công viên Đầm Sen", lãnh đạo Công an quận 11 (TP HCM) cho hay, đây không không phải là vụ bắt cóc, mà do bé này được bạn dẫn đi chơi bị lạc, không biết đường về nhà.

    Chiều 31/5, trao đổi trên Thanh Niên Online, Thượng tá Nguyễn Xuân Thủy, Trưởng Công an quận 11 (TP HCM) cho biết, bé Huỳnh Huệ D. (7 tuổi) đi lạc ở công viên nước Đầm Sen vừa được tìm thấy vào chiều cùng ngày tại khu vực bến xe Chợ Lớn (Q.5) và đã được cán bộ công an Q.11 bàn giao lại với gia đình, sức khỏe ổn định.

    Theo Thượng tá Thủy, trưa 30/5, trong lúc người mẹ là chị Nguyễn Thanh T. dẫn bé D. vui chơi tại công viên nước Đầm Sen thì bé D. gặp bạn của mình. Trong lúc chị T. không chú ý, bé D. được bạn rủ lên một xe buýt đi chơi.

    Công viên nước Đầm Sen nơi bé gái bị đi lạc - Ảnh: Dân Việt

    Đây không phải là vụ bắt cóc, mà do bé này được bạn dẫn đi chơi bị lạc, không biết đường về nhà. Gia đình tự tìm kiếm và trình báo cơ quan công an quá trễ.

    “Đến 18h cùng ngày, gia đình bé mới lên công an P.3, quận 11 trình báo. Khi nhận được tin tức, tôi đã huy động hàng chục cán bộ công an tỏa ra khắp các quận và bệnh viên tìm kiếm. Anh em đi không sót bệnh viện nào. Bên cạnh đó, tôi đã gửi thông báo đến toàn bộ các bến xe buýt trên địa bàn TP về thông tin bé. Đồng thời báo cáo vụ việc lên ngay Bộ Công an”, Thượng tá Thủy cho biết.

    Cũng theo Thượng tá Thủy, em bé bị mất tích quá nhỏ. Lo an toàn cho bé, các cán bộ công an được huy động tìm kiếm xuyên đêm, thì đầu giờ chiều 31/5, một bảo vệ bến xe Chợ Lớn (Q.5) thông báo có phát hiện một cháu bé lang thang một mình và khóc. Sau khi công an tiếp nhận thì đúng là bé D. và đã liên hệ bàn giao lại cho gia đình.

    Trao đổi trên Trí thức trẻ, mẹ bé D. cho biết: "Sau khi gặp được con, bé khóc rất nhiều vì nhớ gia đình. Hiện tại, tâm lý bé chưa ổn nên chưa thể hỏi thêm gì?".

    Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 9h sáng 30/5, chị T. (SN 1984, ngụ quận Tân Phú, TPHCM) dẫn con gái mình là bé D. đến công viên nước Đầm Sen chơi.

    Đến khoảng 12h cùng ngày, chị T. không thấy bé D. nên hốt hoảng đi tìm và báo cho bảo vệ công viên. Đến tối cùng ngày vẫn không tìm thấy bé gái nên vụ việc được công an phường 3, quận 11.

    Chị T. cho hay, qua kiểm tra camera của công viên nước Đầm Sen thì phát hiện bé D. chơi cùng một bé gái khác khoảng 10 tuổi, và cả hai dẫn nhau ra khỏi công viên.

    Công an quận 11 có mặt sau đó tiến hành trích xuất camera và tìm kiếm bé gái.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-be-gai-7-tuoi-mat-tich-o-cong-vien-dam-sen-a231439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan