+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới vụ nổ xe khách trong đêm ở Bắc Ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Ninh cho hay, cơ quan chức năng đã xác định thêm 4 người bị thương trong thời điểm xe khách giường nằm phát nổ.

    Lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Ninh cho hay, cơ quan chức năng đã xác định thêm 4 người bị thương trong thời điểm xe khách giường nằm phát nổ. 

    Liên quan tới vụ nổ xe khách giường nằm hãng Ka Long BKS 14B – 006.94 lưu thông trên quốc lộ 18 (đoạn qua huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) xảy ra tối 21/2, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Tử Quỳnh cho biết, số người bị thương đã tăng lên con số 16.

    Một nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện.

    Theo vị lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Ninh, hai nạn nhân tử vong trong vụ việc gồm một nam và một nữ nhưng chưa xác định được danh tính. Trong đó, một người thi thể không còn nguyên vẹn.

    Về số người bị thương, đến sáng nay (ngày 22/2) cơ quan chức năng đã xác định thêm được 4 người có mặt trên xe thời điểm xảy ra vụ nổ. Trong đó, 2 người đã về nhà (chỉ bị thương nhẹ), 2 người đang điều trị tại bệnh viện trên địa bàn huyện Chí Linh Hải Dương. Như vậy, tổng số người bị thương trong vụ tai nạn là 16 nguời.

    Trong số 14 người bị thương đang được điều trị, chỉ có 3 người thương nặng do sức ép của vụ nổ nhưng rất may không có ai bị thương nguy hiểm đến tính mạng. Những người còn lại bị thương nhẹ đã được sơ cứu kịp thời.

    Chủ tịch Nguyễn Tử Quỳnh cho biết, UBND tỉnh Bắc Ninh đã hỗ trợ ban đầu mỗi người bị thương 2 triệu đồng.

    Đề cập về nguyên nhân xảy ra vụ nổ, ông Quỳnh cho hay, cơ quan chức năng đang phối hợp với Viện Khoa học Hình sự Bộ Công an làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

    Trao đổi với PV, ông Lê Văn Tòng - Giám đốc hợp tác xã Ka Long cho biết, sau 5 phút xảy ra vụ nổ xe, tài xế đã báo cáo sự việc về đơn vị. Tiếp nhận sự việc, Phó giám đốc hợp tác xã đã tới hiện trường phối hợp với các đơn vị chức năng khắc phục, hỗ trợ hành khách.

    Ông Tòng cho biết, tài xế báo cáo vụ nộ xảy ra ở phía dưới cuối xe. Hiện tại đơn vị đã hỗ trợ mỗi người bị thương 2 triệu đồng. 2 người chết chưa có gia đình đến xác nhận nên chưa hỗ trợ được mỗi người 6 triệu đồng.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h30 ngày 21/2, xe khách giường nằm mang biển số Quảng Ninh lưu thông trên quốc lộ 18 theo hướng Bắc Ninh đi Quảng Ninh, khi đi đến địa phận xã Đào Viên (huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) thì bất ngờ phát nổ làm 2 người chết tại chỗ, 14 người khác bị thương.

    Tại hiện trường, chiếc xe khách giường nằm bị hư hỏng nặng, đặc biệt là phần thân phía sau xe.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-vu-no-xe-khach-trong-dem-o-bac-ninh-a181781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan