+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới vụ va chạm xe buýt, cô gái nguy kịch cần được giúp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Xí nghiệp xe buýt Liên Ninh cho biết, tài xế lái xe buýt và Xí nghiệp đã có sự quan tâm, hỗ trợ nhất định, kịp thời nạn nhân va chạm với xe buýt 19 BKS 29B – 607

    (ĐSPL) -  Xí nghiệp xe buýt Liên Ninh cho biết, tài xế lái xe buýt và Xí nghiệp đã có sự quan tâm, hỗ trợ nhất định, kịp thời nạn nhân va chạm với xe buýt 19 BKS 29B – 60745 hôm 24/7 vừa qua.
    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, vào ngày 24/7 vừa qua, trên đường đi tiêm mắt tại bệnh viện, chị Ngô Thị Nhâm 22 tuổi bị chiếc xe buýt số 19 BKS 29B – 60745 (Xí nghiệp xe buýt Liên Ninh, trực thuộc Tổng Công ty vận tải Hà Nội), chạy tuyến Trần Khánh Dư – Bến xe Yên Nghĩa đâm phải.
    Ngay sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, quần chúng nhân dân đã đưa chị Nhâm vào khoa B15 (khoa điều trị dã chiến) – BV Quân y 103 cấp cứu trong tình trạng nguy kịch với nhiều vết thương ở vùng bụng và chân. Tại đây, các bác sĩ đã phải tiến hành nhiều cuộc phẫu thuật để giữ lại được mạng sống cho Nhâm.
    Chị Nhâm đang nằm điều trị tại BV Quân y 103.
    Hiện tại, về tính mạng của chị Nhâm đã được các y, bác sĩ của Bệnh viện Quân y 103 cứu sống nhưng sức khỏe vẫn còn rất yếu.
    Theo người nhà nạn nhân cho biết, theo tư vấn của bác sĩ, sắp tới nạn nhân sẽ phải trải qua cuộc phẫu thuật với chi phí có thể lên tới 400 triệu đồng. Bố mẹ chị Nhâm thì ốm đau triền miên, số tiền đó vượt quá khả năng của gia đình.
    Trao đổi với báo Đời sống và Pháp luật, đại diện Xí nghiệp xe buýt Liên Ninh cho biết, sau khi tai nạn xảy ra, tài xế xe buýt Quách Văn Tiếp đã ở lại bảo vệ hiện trường và cùng cán bộ an toàn của Xí nghiệp gọi điện báo cáo với Đội CSGT công an quận Thanh Xuân. Sau đó, tài xế này đã mang 10 triệu đồng đến viện để hỗ trợ nạn nhân. Vì nạn nhân là nữ nên tài xế đã cử vợ và em gái của mình đến chăm sóc nạn nhân 3 ngày đêm. Ngày 26/7, tài xế tiếp tục hỗ trợ gia đình nạn nhân 2 triệu đồng. 
    Về phía Xí nghiệp, đại diện lãnh đạo và tổ chức công đoàn đã phân công đồng chí Phó Giám đốc và đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn đến thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhận 2,5 triệu đồng. Ngày 7/9, Ban Giám đốc Xí nghiệp do ông Lê Đức Hùng làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi gia đình nạn nhân và hỗ trợ 10 triệu đồng. 
    Hiện nay, Xí nghiệp vẫn tiếp tục cử tài xế Quách Văn Tiếp thường xuyên thăm hỏi, chăm sóc nạn nhân và cử cán bộ An toàn phối hợp với cơ quan công an để giải quyết các công việc liên quan đến vụ va chạm giao thông này. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-vu-va-cham-xe-buyt-co-gai-nguy-kich-can-duoc-giup-a45593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan