+Aa-
    Zalo

    Thông tin sức khỏe các công nhân vụ sập công trình ở Vũng Tàu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đến thời điểm hiện tại, 4 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe ổn định và đang được các nhân viên y tế chăm sóc. Trong đó nặng nhất có 2 người bị thương ở cổ.

    Đến thời điểm hiện tại, 4 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe ổn định và đang được các nhân viên y tế chăm sóc. Trong đó nặng nhất có 2 người bị thương ở cổ.

    Theo báo Trí thức trẻ, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn sập giàn giáo tại công trình cổng vòm của Trường Cao đẳng Nghề tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (đường 3-2, phường 11, TP.Vũng Tàu), lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tới thăm hỏi động viên, hỗ trợ các nạn nhân đang cấp cứu tại Bệnh viện Lê Lợi.

    Vụ tai nạn khiến 4 công nhân bị thương, trong đó có 2 người bị thương ở cổ, 1 bị thương ở mắt, còn lại bị thương nhẹ. Hiện các nạn nhân đều đã tỉnh.

    Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã trao tiền hỗ trợ 1 triệu đồng/nạn nhân, Trường Cao đẳng Nghề cũng hỗ trợ mỗi nạn nhân 2 triệu đồng.

    Bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu có mặt tại bệnh viện (Ảnh: báo VOV)

    Báo VOV thông tin thêm, liên quan đến vụ sập cổng trường Cao đẳng nghề tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, sáng nay (22/3), lực lượng cứu hộ và cơ quan chức năng đã có mặt điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Theo thông tin ban đầu, cổng chính Trường cao đẳng nghề mới đổ bê tông trong sáng nay bị sập. Chị Nguyễn Hà Tiên, công nhân đang lao động gần hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, khi nghe mọi người la lên công trình bị sập, chị chạy đến thì thấy mấy người bị thương được đưa ra ngoài.

    Chị Nguyễn Hà Tiên cho hay: “Thấy người ta kêu chạy qua là thấy vậy rồi, biết có mấy người bị sơ sơ thôi, sợ quá đưa bệnh viện rồi chứ không bị gì hết”.

    Ngay sau khi sự cố xảy ra, cơ quan chức năng đã mời các đơn vị thi công và giám sát công trình đến cung cấp thông tin và điều tra nguyên nhân.

    Được biết, công trình dự án nâng cấp, mở rộng Trường cao đẳng nghề tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hiệp Thành có trụ sở tại số E5, khu biệt thự Thanh Bình (phường 10, Thành phố Vũng Tàu) thi công. Công ty cổ phần tư vấn, kiểm định xây dựng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu là đơn vị thực hiện giám sát công trình.

    Ông Trần Quốc Tuấn, phụ trách phòng hành chính – quản trị, Trường cao đẳng nghề Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, sự cố sáng nay nay là một trong những hạng mục nâng cấp, sửa chữa cơ sở hạ tầng của trường.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-suc-khoe-cac-cong-nhan-vu-sap-cong-trinh-o-vung-tau-a184993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan